VnReview
Hà Nội

Synology ra mắt giải pháp mesh router MR2200ac, giá 3.299.000 đồng

Hãng Synology vừa ra mắt thiết bị mesh router đầu tiên, MR2200ac với chuẩn bảo mật Wi-Fi thế hệ mới WPA3, hỗ trợ truy cập Wifi nhanh, ổn định, đồng thời kiểm soát và bảo mật toàn bộ mạng của ngôi nhà.

Tất tần tật về mạng WiFi Mesh: nó là gì, có tốt hơn mạng thường không, có đáng nâng cấp?

MR2200ac là bộ định tuyến không dây hiệu suất cao với thiết kế mô-đun, vùng phủ sóng có thể mở rộng dễ dàng với các vệ tinh bổ sung để tạo ra một mạng lưới kết nối cho các thiết bị trong nhà. Synology cho biết đã hợp tác với Qualcomm Technologies để phát triển MR2200ac, sử dụng nền tảng Qualcomm Mesh Networking cải tiến, hỗ trợ các công nghệ bảo mật và Wi-Fi mới nhất để giúp mạng trở nên thông minh và an toàn hơn.

mesh router MR2200ac

Các tính năng mới bao gồm:

Bao phủ toàn bộ ngôi nhà của bạn bằng Wi-Fi tốc độ cao: Dựa trên hệ thống chip lõi tứ Qualcomm IPQ4019, MR2200ac sử dụng thiết kế Wi-Fi ba băng tần để loại bỏ các điểm chết và cung cấp tốc độ Internet băng thông rộng đến các góc xa nhất của ngôi nhà. Tất cả mọi thứ trong mạng được quản lý bởi Synology Router Manager (SRM), hệ điều hành từng giành giải thưởng, giúp người dùng có thể truy cập các tính năng cấp doanh nghiệp với giao diện trực quan.

Công nghệ mesh thông minh: MR2200ac tự động chọn băng tần tốt nhất (2.4GHz, 5GHz hoặc Ethernet) để kết nối giữa mỗi MR2200ac và với các thiết bị khách, cung cấp đường truyền Internet nhanh nhất có thể.

Trải nghiệm chuyển vùng được tăng cường: hỗ trợ toàn diện cho các chuẩn không dây bao gồm 802.11 k, v và r cho phép bạn di chuyển từ nơi này sang nơi khác một cách liền mạch hơn.

Dễ dàng thiết lập: lựa chọn thiết bị MR2200ac mà bạn muốn thêm từ trình duyệt hoặc trên ứng dụng di động DS Router và hệ thống mạng sẽ tự động cấu hình và tối ưu hóa giúp bạn.

Quản lý Wi-Fi với giao diện trực quan: xem trạng thái của tất cả các điểm Wi-Fi và thiết bị không dây, trong bản đồ mạng hiển thị cách các điểm Wi-Fi được kết nối với nhau như thế nào. Cung cấp thêm tùy chọn kết nối Wi-Fi nâng cao dành cho khách.

Hoạt động với Synology RT2600ac: cho phép các văn phòng mở rộng phạm vi phủ sóng của RT2600ac thậm chí xa hơn và tận dụng tối đa phần cứng mạnh mẽ.

Internet an toàn hơn cho mọi người và mọi thứ

Hệ điều hành SRM 1.2 mới nhất cũng đi kèm với gói Truy cập an toàn hoàn toàn mới, kết hợp các điều khiển được tập trung và bảo mật tự động tốt nhất ở cấp độ mạng, để bạn không phải tìm giải pháp cho từng nền tảng riêng lẻ.

Tạo một thế giới trực tuyến thân thiện với trẻ em: thiết lập hồ sơ người dùng, quyết định thời gian có thể sử dụng Internet và hạn chế truy cập nội dung chỉ dành cho người lớn với bộ lọc web và Tìm kiếm an toàn. Bộ lọc web có thể được lên lịch để giới hạn việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội của trẻ trong những giờ cụ thể. Đối với những người trẻ hơn, hãy tập hợp một danh sách trắng các trang web được cho phép truy cập.

Hiểu cách trẻ em khám phá Internet: quản lý thời gian khi nào trẻ trực tuyến, thiết bị nào đang được sử dụng và ngăn chặn truy cập các trang web không phù hợp. Trẻ có thể gửi yêu cầu để bạn bỏ chặn một trang web. Thông qua sự tương tác như vậy, bạn luôn giám sát được trẻ.

Cấu hình mạng cho các tiện ích gia đình và thiết bị IoT: mọi kết nối với mạng nội bộ hoặc mạng khách trong tương lai đều tuân theo chính sách mà bạn đã thiết lập và tất cả các hoạt động bất thường đều bị ngăn chặn và ghi lại một cách cẩn thận.

•;Âm thầm bảo vệ kết nối của bạn: DNS và IP là 2 mối de dọa dẫn đến các cuộc tấn công mạng trong thời gian thực, các công cụ thông minh có sẵn trên Synology ngăn chặn sự truy cập đến các mối nguy hại, tính năng duyệt web an toàn của Google được tích hợp trong các bộ định tuyến Synology giúp chống lại các phần mềm độc hại, phần mềm xã hội và phần mềm không mong muốn trên toàn mạng.

MR2200ac là một trong những bộ định tuyến đầu tiên được chứng nhận bởi WPA3, tiêu chuẩn bảo mật Wi-Fi mới được công bố. Với các tùy chọn mới bao gồm WPA3-Personal, WPA3-Enterprise và Openized Open.

MR2200ac trang bị cho các mạng Wi-Fi gia đình, doanh nghiệp và công cộng các biện pháp phòng thủ mới nhất chống lại việc theo dõi và các cuộc tấn công. Thông qua danh sách các mối đe dọa được theo dõi liên tục, Synology sẽ tung ra các bản cập nhật bảo mật mới nhất, mạng lưới của bạn sẽ sẵn sàng để chống lại mọi mối đe dọa mới nổi.

Giá bán lẻ đề xuất của mesh router MR2200ac là 3.299.000 đồng.

M.A

Chủ đề khác