VnReview
Hà Nội

ASUS bán ZenBook Pro 14 tại Việt Nam: laptop dành cho những nhà sáng tạo nội dung

Chiếc ZenBook Pro 14 (UX480) với công nghệ ScreenPad thông minh vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu laptop cấu hình cao dành cho những nhà thiết kế, lập trình viên, người sáng tạo nội dung.

Tương tự như mẫu ZenBook Pro 15, ZenBook Pro 14 (UX480) trang bị công nghệ ScreenPad độc quyền của ASUS. ScreenPad là touchpad đạt chuẩn Windows Precision Touchpad (PTP) hỗ trợ đa điểm, kết hợp với màn hình cảm ứng kích thước 5.5 inches FullHD để tạo nên cách thức hoàn toàn mới trong việc giao tiếp với máy tính. Chỉ bằng thao tác đơn giản - nhấn phím F6 - là bạn đã có thể chuyển đổi Screenpad thành touchpad, màn hình cảm ứng hoặc thậm chí thành màn hình mở rộng.

ZenBook Pro 14 (UX480)

Các ứng dụng được phát triển đặc biệt cho ScreenPad như Máy tính, Trình chơi nhạc, Bàn phím số, Launcher và Asus Sync, trong đó Launcher cho phép người sử dụng mở hoặc chuyển đổi các ứng dụng Windows bằng phím tắt trong khi đó Asus Sync giúp kết nối và sử dụng smartphone của bạn, Bàn phím số giúp việc nhập liệu số liệu trở nên đơn giản hơn. Và bạn cũng hoàn toàn có thểbiến ScreenPad thành một màn hình mở rộng bên cạnh màn hình chính của máy tính để tiện hơn trong các công việc đa nhiệm nhằm khai phóng sức sáng tạo của mình.

;ZenBook Pro 14 được trang bị vi xử lý Intel Core  i7 thế hệ thứ 8 i7-8565U đi kèm với RAM lên đến 16GB, card đồ họa NVIDIA GTX 1050 Max-Q, SSD chuẩn NVME PCI-E 3.0 x2 tốc độ cao, kết nối WI-FI tốc độ cao 802.11ac, cổng USB 3.1 Gen 2 và cổng HDMI kích thước tiêu chuẩn. Thời lượng pin lên tới 12,5 giờ giúp bạn có một ngày làm việc thoải mái cùng ZenBook Pro 14.

Thiết kế của máy cứng cáp, hiện đại, với khung máy bằng nhôm màu Xanh biển sâu phối hợp với họa tiết Vàng hồng khá ấn tượng. Máy áp dụng thiết kế bản lề ErgoLift thông minh mang đến 3 tác dụng cho người sử dụng. Viền màn hình NanoEdge siêu mỏng kết hợp với màn hình kích thước 14 inch có độ phân giải FullHD. Tính năng nhận diện khuôn mặt và giọng nói với Windows Cortana hoặc Amazon Alexa cho bạn thêm nhiều cách thức thuận tiện để đăng nhập, điều khiển và giao tiếp với máy tính.

ZenBook Pro 14 (UX480) được bán chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 35.990.000 VND.

A.M

Chủ đề khác