VnReview
Hà Nội

Spigen hợp tác với Samsung sản xuất ốp lưng cho Galaxy Fold

Đừng tưởng smartphone gập thì không có ốp lưng nhé!

2019 là năm những chiếc smartphone màn hình gập chính thức xuất hiện sau một thời gian dài phát triển. Với mức giá đắt đỏ, nhiều người bắt đầu thắc mắc về những chiếc ốp lưng liệu có thể sản xuất gập được cho những thiết bị gập hay không.

Xin trả lời là có. Theo Android Authority, hãng sản xuất phụ kiện nổi tiếng Spigen cho biết đang phát triển ốp lưng có thể gập dành cho Samsung Galaxy Fold.

Được biết Spigen đã làm ra đến 20 nguyên mẫu ốp lưng khác nhau trước cả khi Galaxy Fold được giới thiệu. Khi Galaxy Fold chính thức ra mắt, Spigen mới làm ra mô hình thiết bị với thiết kế chính xác để thử với từng nguyên mẫu.

Spigen dự kiến tung ra 3 dòng ốp lưng khác nhau cho Galaxy Fold: Thin Fit, Ultra Hybird và Tough Armor. Tất cả đều làm bằng nhựa TPU và polycarbonate.

Ngoài những thông tin trên, Spigen không tiết lộ thêm về cơ chế giúp ốp lưng có thể bẻ cong theo máy vì đó là thiết kế độc quyền, vậy nên chúng ta chỉ biết rõ hơn khi trên tay chiếc ốp này.

Ngoài Spigen thì hãng phụ kiện cao cấp Zagg cũng được cho là đang thử nghiệm ốp lưng gập, nhưng đã bị đình trệ do chưa thể có Galaxy Fold trên tay.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác