VnReview
Hà Nội

Oppo F11 Pro ra mắt: camera sau 48MP, camera trước thò thụt, vẫn dùng Micro-USB

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng hãng Oppo (Trung Quốc) đã chính thức ra mắt F11 Pro, là mẫu smartphone tầm trung mới nhất trong dòng F series.

Điểm nổi bật của F11 Pro là cụm camera kép ở mặt lưng, trong đó camera chính có độ phân giải lên đến 48MP với khẩu độ f/1.79 cải thiện khả năng chụp thiếu sáng, kèm theo camera phụ 5MP cho chế độ chụp chân dung.

Quay sang mặt trước, F11 Pro có màn hình LCD 6.53 inch Full HD+ (2340x1080 pixel) và camera trước pop-up 16MP. Nhờ giấu được camera, bỏ đi phần tai thỏ nên tỉ lệ màn hình/thân máy của F11 Pro lên đến 90,9%.

Oppo F11 Pro có 2 tùy chọn màu sắc đen và xanh, trong đó màu gradient của bản màu đen khá đặc biệt với màu xanh tím ở góc dưới bên trái, dần đổi theo chiều xiên sang màu đen ở giữa và cuối cùng là tím ở góc trên bên phải.

Về phần cứng, F11 Pro trang bị cảm biến vân tay mặt lưng, chip xử lý MediaTek Helio P70 tám nhân, RAM 4/6GB, bộ nhớ trong 64/128GB, pin 4.000 mAh và hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện ColorOS 6.0.

Dù trang bị nhiều công nghệ mới nhưng đáng tiếc khi F11 Pro vẫn sử dụng cổng kết nối Micro-USB, nhưng bạn đừng quá lo bởi công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 của Oppo vẫn giúp sạc đầy pin cho máy chỉ trong 80 phút.

Theo Android Authority, Oppo F11 Pro sẽ bán ra tại Ấn Độ trước khi có mặt ở Đông Nam Á, Trung Đông, Bắc Phi và những khu vực khác. Giá bán của F11 Pro chưa được tiết lộ.

Ngoài F11 Pro, một phiên bản khác là F11 cũng được Oppo giới thiệu với thay đổi duy nhất là camera trước không "thò thụt" mà nằm trong phần giọt nước phía trên màn hình, cùng 3 màu sắc là tím, xanh và trắng.

Mời các bạn tham gia;Group Cộng đồng VnReview để thảo luận và cập nhật tin tức công nghệ cùng cơ hội nhận quà tặng hàng tháng.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác