VnReview
Hà Nội

Galaxy A60 lộ cấu hình và ảnh: màn Infinity-U, Snapdragon 675, camera sau 35MP

Galaxy A60 được cho sẽ sở hữu một cấu hình mạnh trong dòng tầm trung với con chip Snapdragon 675, RAM tối đa 8GB hay camera chính lên tới 35MP.

Trong năm 2019 này, Samsung được cho sẽ ra mắt nhiều mẫu smartphone mới thuộc dòng tầm trung Galaxy A-series. Mới đây hãng cũng đã cho ra mắt Galaxy A10, model được cho là "em út" trong dòng Galaxy A. Dự kiến hãng sẽ còn tung ra thêm nhiều model khác như Galaxy A30, A50 và A60 trong thời gian tới. Mới đây cấu hình và ảnh rò rỉ về của Galaxy A60 cũng đã lộ diện.

Theo ảnh dựng do nguồn tin Pricekart (Ấn Độ) cung cấp, Galaxy A60 sẽ có màn hình Infinity-U ở mặt trước. Thiết kế này có phần hơi khác biệt so với màn hình giọt nước trên Galaxy M20 hay Galaxy A10 ra mắt gần đây.

Ngoài ra điểm nhấn của Galaxy A60 là việc máy dù là dòng tầm trung nhưng vẫn trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Tuy nhiên không rõ Samsung sẽ sử dụng loại cảm biến vân tay quang học hay siêu âm trên máy.

Mặt sau Galaxy A60 nổi bật với 3 camera và cụm đèn flash LED kép. Theo hình ảnh cho thấy, ba camera này sẽ gồm cảm biến 35MP + 5MP + 8MP. Chưa rõ Samsung sẽ dùng cảm biến góc rộng, tele hay hỗ trợ đo chiều sâu. Trong khi đó camera selfie của chiếc máy này có độ phân giải lên tới 32MP.

Theo tài liệu rò rỉ mới nhất, Galaxy A60 sẽ trang bị màn hình Super AMOLED 6.7 inch Full HD+, chạy chip Snapdragon 6150 (rất có thể sẽ là Snapdragon 680 hoặc 685).

Tờ tài liệu rò rỉ về cấu hình của Galaxy A60

Máy sẽ có tùy chọn RAM 6GB hoặc 8GB cùng bộ nhớ trong 128GB. Ngoài ra, Galaxy A60 được cho sẽ tích hợp viên pin có dung lượng khá lớn lên tới 4.500mAh và cài sẵn Android 9 Pie và giao diện One UI khi xuất xưởng. Như vậy tài liệu rò rỉ này cũng có các thông số trùng khớp với bức ảnh render của Pricekart.

Tờ tài liệu cũng đề cập đến một chi tiết là 3F Glasstic. Đây nhiều khả năng là cách gọi kiểu thiết kế mặt lưng mới của Samsung. Có thể mặt lưng máy sẽ dùng chất liệu polycarbon và được làm bóng để trông giống như thủy tinh nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất.

Dự kiến Galaxy A60 sẽ ra mắt vào ngày 19/4 tới đây và có thể sẽ bán giới hạn ở Ấn Độ một thời gian trước khi bán ra các thị trường khác trong tương lai.

Tiến Thanh

Chủ đề khác