VnReview
Hà Nội

Ngắm bộ ảnh dựng 3D đầu tiên về Galaxy Note 10 với 6 camera, màn hình Infinity-O

Dựa trên những tin đồn đầu tiên về Galaxy Note 10 trong thời gian qua, trang PhoneArena mới đây đã tung ra bộ ảnh render đầu tiên về Galaxy Note 10 với nhiều nét ý tưởng khá giống thế hệ Galaxy S10/S10+.

Giới công nghệ sẽ phải chờ ít nhất 5-6 tháng tới để thấy sự xuất hiện của Galaxy Note 10. Tuy nhiên ngay từ bây giờ, nhiều tin đồn và cả ảnh render đầu tiên của máy đã sớm hé lộ.

Trang PhoneArena vừa chia sẻ bộ ảnh render 3D khá thú vị về Galaxy Note 10 với 4 camera sau, bao gồm cảm biến ToF giống Galaxy S10+ 5G. Điểm nhấn ấn tượng là mặt lưng nhiều màu sắc khiến chiếc máy này trông khá trẻ trung và sành điệu.

Thế hệ Galaxy Note 10 tiếp theo cũng trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, cổng USB Type-C và khe cắm bút S Pen về cơ bản không thay đổi so với Galaxy Note9 hiện tại.

Màn hình của Galaxy Note 10 nổi bật với màn hình đục lỗ Infinity-O giống Galaxy S10+. Đây là nơi đặt cụm camera selfie kép của máy. Trong khi đó, camera sau của máy nhiều khả năng có cách thiết lập giống với Galaxy S10+ 5G. Theo nhiều tin đồn gần đây, Galaxy Note 10 sẽ có màn hình lên tới 6.66 inch, hỗ trợ mạng 5G, sử dụng chuẩn bộ nhớ UFS 3.0 mới nhất cho tốc độ mở ứng dụng ấn tượng.

Mời bạn đọc theo dõi bộ ảnh render 3D đầu tiên về Galaxy Note 10 dự kiến sẽ ra mắt trong khoảng tháng 8-9/2019:

Tiến Thanh

Chủ đề khác