VnReview
Hà Nội

Hi hữu: người dùng nhận được Xiaomi Mi 9 phiên bản …. không đèn flash LED

Hãy thử tưởng tượng, nếu một ngày bạn tậu được cho mình một chiếc điện thoại hoàn toàn mới, háo hức mở hộp ra, và đột nhiên phát hiện nó bị thiếu mất cổng sạc, phím cứng hay thậm chí là đèn flash, bạn sẽ cảm thấy như thế nào?

Có thể vui, có thể buồn, có thể giận hoặc phá lên cười, hay tất cả các cảm xúc đó hợp lai trộn lẫn vào nhau? Chúng ta không biết được, nhưng có lẽ người phụ nữ sau đây có thể giải đáp thắc mắc đó khi cô nhận được một chiếc Xiaomi Mi 9 mới và nhận ra rằng nó không hề có….. đèn flash LED.

Cụ thể, một người dùng Weibo đã đăng tải loạt ảnh về chiếc điện thoại Mi 9 mà cô đã đặt mua chính hãng từ Xiaomi. Điều kỳ lạ là, đèn flash mặt sau của smartphone này đã biến mất hoàn toàn, thậm chí nó còn không có bất kỳ lỗ khoét nào để đặt đèn flash LED. Tất cả những gì có ở mặt lưng là cụm 3 camera lồi và logo của Xiaomi. ; 

Mặt lưng Mi 9 bình thường, với đèn flash LED nằm dưới cụm camera sau

Tuy nhiên chiếc điện thoại của người dùng này lại chẳng có flash LED

Người phụ nữ xui xẻo trên đã tag Xiaomi và một vài quản lý cấp cao của công ty vào bài đăng của mình. Ngay sau đó, tài khoản chăm sóc khách hàng chính thức của hãng đã bình luận rằng họ đã gửi tin nhắn riêng cho cô. Chắc chắn một điều rằng, người khách hàng này sẽ được thay thế một chiếc điện thoại mới cùng với một khoản bồi thường cho vấn đề phát sinh trên.

Hiện tại, vẫn chưa rõ có còn khách hàng nào gặp phải vấn đề tương tự hay không. Tốt nhất, Xiaomi nên tổ chức một cuộc rà soát toàn bộ sản phẩm để kiểm tra chất lượng trước khi xuất xưởng, tránh trường hợp các sản phẩm lỗi đến được tay người sử dụng.

Quang Minh

Chủ đề khác