VnReview
Hà Nội

Smartphone gập của Motorola có thiết kế vỏ sò, 2 màn hình

Một số tính năng phần mềm cho màn hình thứ hai của smartphone màn hình gập đến từ Motorola đã được diễn đàn XDA;phát hiện.

Huyền thoại Motorola RAZR sắp trở lại: là smartphone màn hình gập, giá 1.500 USD

Trước đó, tin đồn về mẫu smartphone màn hình gập của Motorola cũng đã xuất hiện. Theo Android Authority, thiết bị sẽ lấy cảm hứng từ dòng nắp gập huyền thoại Motorola RAZR.

Mới đây, diễn đàn XDA-Developers đã tiết lộ một số tính năng phần mềm cho thiết bị. Cụ thể, sản phẩm sẽ có màn hình phụ bên ngoài để hoạt động khi đóng nắp, nhưng cách hoạt động của màn hình này khác với Samsung Galaxy Fold.

Khi người dùng mở ra để sử dụng màn hình chính, màn hình này sẽ đóng vai trò là trackpad để cuộn trong một số ứng dụng. Còn khi gập lại, màn hình sẽ hiển thị các phím tắt nhanh để người dùng bật tắt Wi-Fi, Bluetooth, nút kích hoạt Google Assistant hay Moto Display hiển thị ngày giờ, chỉnh nhạc, phần trăm pin và thông báo. Bạn cũng có thể đặt hình nền riêng cho màn hình này.

Hiện chưa biết khi nào Motorola mới trình làng sản phẩm. Với việc tin đồn xuất hiện ngày càng nhiều, chúng ta có quyền hy vọng về sự "hồi sinh" của Motorola RAZR trong tương lai không xa, đặc biệt khi smartphone màn hình gập sẽ trở thành xu hướng mới trong năm nay.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác