VnReview
Hà Nội

Lenovo bán ra Tab E10 tại Việt Nam: máy tính bảng phổ thông chạy Android Go, hướng đến gia đình, trường học

Lenovo Tab E10 là thành viên mới nhất của dòng máy tính bảng Android phổ thông đến từ Lenovo.

Dù thị trường máy tính bảng hiện nay không còn quá sôi động nhưng nhu cầu về một thiết bị có màn hình lớn phục vụ cho công việc và học tập nhất là với đối tượng gia đình, trẻ em, trường học vẫn luôn cần thiết.

Với Lenovo Tab E10, sản phẩm được trang bị màn hình 10 inch độ phân giải HD (1280 x 800 pixel) sử dụng tấm nền IPS. Đây là kích thước hợp lý, đủ để mang lại nội dung hiển thị rộng rãi. Bên cạnh đó, máy cũng có thiết kế tương đối mỏng nhẹ, dễ cầm nắm dù phần viền màn hình còn dày.

Điểm đáng chú ý ở mẫu tablet phổ thông này là việc được trang bị loa kép phía trước với công nghệ Dolby Atmos hứa hẹn mang tới chất lượng âm thanh cải thiện.

Cấu hình của Lenovo Tab E10 ở mức cơ bản khi được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 210, máy có 2 lựa chọn 1GB RAM hoặc 2GB RAM đi kèm bộ nhớ trong 16GB, có khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa 128GB. Máy có camera chính 5MP phía sau và camera 2MP phía trước. Hỗ trợ đầy đủ các kết nối WiFi b/g/n, bluetooth 4.0. Viên pin 4850mAh theo công bố của Lenovo có thể cho thời gian duyệt web liên tục khoảng 7 giờ.

Phiên bản 2GB RAM của Lenovo Tab E10 sẽ chạy hệ điều hành Android 8 Oreo với tính năng tạo ra nhiều tài khoản người dùng trên máy. Mỗi người dùng có tài khoản của riêng với các thiết lập, ứng dụng độc lập. Các phụ huynh có thể tận dung tính năng này để quản lý con em mình.

Trong khi đó, bản 1GB RAM của Tab E10 1GB sẽ chạy trên Android Go, hệ điều hành được tinh giản của Google để tối ưu cho các thiết bị cấu hình thấp nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng cần thiết.

Lenovo Tab E10 (bản 1GB RAM + WIFI) hiện đã có mặt tại các đại lý trên toàn quốc với giá bán lẻ dự kiến là 3,699 triệu đồng, bảo hành tận nơi trong 01 năm.

Thành Đạt

Chủ đề khác