VnReview
Hà Nội

LG tham gia thị trường nhà thông minh với LG Home

LG vừa công bố khởi động chuỗi triển lãm InnoFest 2019 thường niên tại Sydney, Úc. Năm nay, LG đem tới sự kiện một diện mạo hoàn toàn mới với mô hình LG Home – một hệ sinh thái toàn diện tạo nên ngôi nhà thông minh với các thiết bị điện tử gia dụng của chính hãng điện tử Hàn Quốc.

Theo LG, để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng về trải nghiệm ứng dụng công nghệ cao trong các không gian sống tiện nghi, LG đang muốn định nghĩa lại các sản phẩm điện tử tiêu dùng như một loại hình dịch vụ, cung cấp các giải pháp tối ưu với lợi ích thực tế, hữu hình cho cuộc sống hàng ngày.

Các dòng thiết bị gia dụng cao cấp của LG như LG ThinQ, LG Signature và LG Objet sẽ là các sản phẩm cốt lõi trong mô hình LG Home. Các thiết bị này được kết nối với ứng dụng di động và công nghệ điện toán đám mây – giúp người dùng có những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa, đồng thời đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng.

Thông qua các sản phẩm được hiện thực hóa tại không gian sống thực tế bao gồm nhà bếp, phòng khách và sân vườn, khách tham quan có thể chứng kiến các thiết bị kết nối và giao tiếp với nhau, giúp tự động hóa các công việc nhà và giảm áp lực thời gian cho các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, tại triển lãm này, LG cũng trình diễn các mẫu điện thoại thông minh LG V50 ThinQ 5G và LG G8 ThinQ vừa được ra mắt tại triển lãm MWC 2019 ở Barcelona (Tây Ban Nha). Bên cạnh đó, hãng công nghệ Hàn Quốc còn giới thiệu cả thiết bị làm bia tại nhà LG HomeBrew và giải pháp chăm sóc da mặt LG Pra L.

LG Pra L bao gồm một loạt thiết bị chăm sóc da được phát triển bởi công ty con của LG là G Household & Healthcare, bao gồm Derma LED Mask, Total Lift-up Care, Galvanic Ion Booster và Dual-Motion Cleanser.

Trong đó, Derma LED Mask là mặt nạ trang bị 120 đèn LED phát sáng có thể thâm nhập vào nhiều cấp độ da khác nhau để cải thiện tông màu da và độ se khít lỗ chân lông. Total Lift-up Care là thiết bị sử dụng đèn LED và tia cực tím tần số cao để se khít bề mặt da. Galvanic Ion Booster có tác dụng đẩy mỹ phẩm chăm sóc thâm nhập sâu hơn vào da. Và cuối cùng là Dual-Motion Cleanser có tác dụng làm sạch da tốt hơn 10 lần so với các phương pháp thông thường. LG cho rằng thị trường làm đẹp đang phát triển, không chỉ nữ giới mà phái mạnh cũng đang có xu hướng sử dụng thiết bị này.

Theo tiết lộ của LG, loạt sản phẩm công nghệ làm đẹp này sẽ được hãng đem về thị trường Việt Nam trong đầu tháng 6 tới.

Với máy làm bia LG HomeBrew, thiết bị sẽ cho ra những cốc bia tựa dựa trên những viên nguyên liệu, sử dụng các thuật toán tự động hóa và lên men, hoàn toàn tự làm sạch giúp mọi người có những cốc bia tại gia an toàn, sạch sẽ và tiện lợi.

Chiếc máy có thiết kế hình trụ đôi, được LG giới thiệu là sẽ đơn giản hóa việc làm bia chỉ với 1 nút bấm, nó sẽ tổng hợp từ các nguyên liệu đầu vào gồm men bia, hoa bia, mạch nha và hương liệu, sau đó ủ bia trong khoảng 2 tuần để cho ra những mẻ bia thơm ngon.

Tùy thuộc vào loại bia (có 5 loại: IPA của Mỹ, American Pale Ale, English Stout, Witbier và Czech Pilsner), hệ thống có thể sản xuất tới năm lít bia trong khoảng 2 tuần. Người dùng có thể kiểm tra trạng thái của nó tại bất kỳ thời điểm nào thông qua ứng dụng đồng hành cho iOS và Android.

Ngoài ra còn có Hub Robot, một robot quản gia có thể kích hoạt mọi thiết bị thông minh trong gia đình như bật điều hòa, bật máy giặt hay khởi động máy hút bụi…thông qua nhận diện giọng nói của chủ nhân.

Hub Robot trang bị ;một màn hình hiển thị linh hoạt cung cấp các thông tin cần thiết cho người dùng như hình ảnh các loại thực phẩm hiện có trong tủ lạnh, đọc từng bước chế biến món ăn cho lò vi sóng. Ngoài ra, một loạt chức năng tiện ích khác như phát nhạc, báo thức, thông báo tình trạng giao thông hay thời tiết… cũng được chú robot đảm trách.

Thành Đạt

Chủ đề khác