VnReview
Hà Nội

Samsung mở Showcase lớn thứ 3 thế giới tại Việt Nam, chỉ sau Mỹ và Đức

Mô hình triển lãm và trải nghiệm công nghệ quy mô chuẩn quốc tế của Samsung vừa được khai trương tại Việt Nam, là Samsung Showcase lớn thứ ba trên thế giới.

Hôm nay (15/03), Samsung Việt Nam vừa chính thức khai trương Showcase tại Thành phố Hồ Chí Minh là Showcase thứ ba trên thế giới sau New York, Mỹ và Frankfurt, Đức của hãng công nghệ Hàn Quốc. Mô hình Showcase của Samsung cho phép khách tham quan trải nghiệm toàn bộ các công nghệ mới nhất của hãng, xuyên suốt các ngành hàng bao gồm Thiết bị Di động, Nghe Nhìn, Gia dụng cùng các sản phẩm độc đáo khác.

Samsung Showcase sở hữu hệ sinh thái công nghệ đa dạng, được kết nối như một khối thống nhất và mang nhiều nét kiến trúc hiện đại. Với tổng diện tích 1.010m2 được chia thành 2 tầng, Samsung Showcase gồm 18 khu vực, đem đến cho khách tham quan các hoạt động trải nghiệm và tương tác trên mọi dòng sản phẩm Samsung từ các thiết bị đang được bày bán cho đến các sản phẩm mang tính thử nghiệm, chưa có trên thị trường.

Khác với những không gian trải nghiệm sản phẩm thông thường khác, khách tham quan khi bước vào Samsung Showcase sẽ được chứng kiến và trực tiếp trải nghiệm cuộc sống kết nối với nhiều không gian khác nhau:

Không gian trải nghiệm thiết bị di động: Khu vực này là tập trung các sản phẩm nổi bật của Samsung trong lĩnh vực smartphone, tablet và thiết bị đeo thông minh. Tại đây, khách tham quan có thể tận tay tìm hiểu và khám phá những sản phẩm mới nhất như Galaxy S10, S10+, tai nghe Galaxy Buds, đồng hồ Galaxy Active, Galaxy Watch,…

Không gian phòng khách: Không gian sống thường ngày với những thiết bị cao cấp về âm thanh và hình ảnh. Người dùng có thể cảm nhận các dòng TV Samsung mới nhất. Đáng chú ý khi có cả mẫu TV QLED 8K kích thước 98 inch vừa được ra mắt hồi đầu năm nay tại CES 2019. Một loạt hệ thống âm thanh tới Harman Kardon, hãng âm thanh đã được Samsung mua lại với giá 8 tỷ USD. Ngoài ra còn có những thiết bị điện tử khác tạo thành một hệ sinh thái hoàn chỉnh cho không gian phòng khách hiện đại.

Không gian bếp thông minh: Nhà Bếp Thông Minh tại Samsung Showcase mang đến cho khách tham quan nhiều thiết bị thú vị như tủ lạnh tích hợp màn hình cảm ứng cho phép theo dõi toàn bộ thực phẩm bên trong mà không cần mở cửa tủ nhờ hệ thống 3 camera được kết nối. Người dùng có thể duyệt web, tra cứu tin tức, xem video hướng dẫn nấu ăn, hay giải trí… ngay trên cửa tủ. Tủ cũng tự động gửi cảnh báo khi thức ăn sắp hết hạn hay gợi ý các món ăn mới dựa trên các nguyên liệu trong tủ. Ngoài ra, Samsung còn trưng bày cả robot hút bụi và máy hút bụi cầm tay.

Không gian giải trí thực tế ảo: Đây có lẽ sẽ là nơi thu hút đông đảo các bạn trẻ nhờ một loạt trò chơi thực tế ảo (VR) mới lạ như lướt ván, trượt tuyết, tàu lượn siêu tốc,… Hệ thống VR tại đây kết hợp sáng tạo giữa những yếu tố vật lý thực tế như ghế rung, hệ thống giả lập chuyển động với môi trường ảo trong game hay phim ảnh đem lại trải nghiệm sát với thực tế.

Đại điện Samsung cho biết, trong thời gian sắp tới, Samsung Showcase sẽ tổ chức nhiều hoạt động giao lưu phong phú cùng các chủ đề đa dạng như du lịch, nấu ăn, giải trí… với sự tham gia của các diễn giả, KOL tên tuổi, để thông qua câu chuyện trải nghiệm cá nhân của họ, khách tham quan có thể cảm nhận một cách trực quan và sinh động trải nghiệm cuộc sống kết nối mà Samsung mang lại.

Thành Đạt

Chủ đề khác