VnReview
Hà Nội

Android Q để lộ tên gọi smartphone Pixel 3 giá rẻ: Pixel 3a và Pixel 3a XL

Các thành viên của XDA-Developers;đã phát hiện vài dòng mã liên quan đến bộ đôi Pixel 3 tầm trung trong bản beta đầu tiên của Android Q.

Xuất hiện video trên tay Pixel 3 Lite: vỏ nhựa, nhưng camera vẫn "xịn"?

Pixel 3 Lite sẽ là chiếc điện thoại quan trọng nhất của Google trong năm 2019

Được tìm thấy trong ứng dụng ConnectivityMonitor, một vài dòng mã liệt kê những thiết bị Pixel và tên mã của chúng, trong dó đáng chú ý là hai thiết bị "B4S4" với tên mã "sargo" và "bonito" nhiều khả năng là hai chiếc Pixel 3 tầm trung được đồn đoán trong thời gian qua. Trong ứng dụng camera, cái tên "sargo" tiếp tục xuất hiện trong thư viên khi gán cho tên thiết bị là "Pixel 3a XL".

Nếu đúng là sự thật, bộ đôi smartphone Pixel 3 tầm trung của Google sẽ có tên chính thức là Pixel 3a cho bản bình thường và Pixel 3a XL cho phiên bản lớn hơn.

Theo Android Authority, cả Pixel 3a và Pixel 3a XL đều đã đạt chứng nhận từ FCC vào tuần trước, chứng tỏ thiết bị sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Pixel 3a và Pixel 3a XL là phiên bản tầm trung giá rẻ hơn so với Pixel 3 và Pixel 3 XL với cấu hình rò rỉ gồm chip xử lý Snapdragon 670, RAM ít nhất 4GB và bộ nhớ trong từ 32GB.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác