VnReview
Hà Nội

Thiết bị này của Nhật Bản giúp cánh mày râu... cho con bú

Thiết bị này sẽ giúp các quý ông giải tỏa gánh nặng chăm sóc con cho vợ của mình.

Thiết bị mới của Nhật Bản giúp bố nuôi con bằng sữa mẹ

Theo Nextshark, một công ty Nhật Bản vừa phát triển thiết bị nhằm mục đích giúp các ông bố dễ dàng hơn khi cho con ăn và ngủ.

Tập đoàn Dentsu, nơi tạo ra thiết bị cho con bú có thể đeo được gọi là "Father's Nursing Assistant", nói rằng nó sẽ giúp cho những ông bố cảm thấy thoải mái hơn.

Được giới thiệu lần đầu tiên trong năm nay tại South by Southwest (SXSW) ở Austin, Texas, thiết bị này đã được mô tả là một công cụ dành cho các ông bố để cho con bú và ngủ.

"Father's Nursing Assistant" hiện vẫn là một thiết bị nằm ở dạng ý tưởng và được xem là một phần của dự án "Pointless Brings Progress" của Dentsu Group.

Thiết bị mới của Nhật Bản giúp bố nuôi con bằng sữa mẹ

Công ty lưu ý rằng cỗ máy này kết hợp 2 ý tưởng hoàn toàn khác nhau lại để minh họa cho niềm tin rằng trong tương lai bất cứ điều gì cũng có thể thay đổi.

Trên trang web của mình, công ty tuyên bố rằng thiết bị này nhằm mục đích khuyến khích các ông bố đóng vai trò tích cực hơn trong việc chăm sóc con cái của họ. Họ cũng thiết bị sẽ giúp giảm gánh nặng cho các bà mẹ và tăng thời gian trẻ sơ sinh ngủ bằng cách cho phép các ông bố cho con bú.

Bạch Đằng

Chủ đề khác