VnReview
Hà Nội

Pixel 4 XL cam kép, màn hình có lỗ như S10 Plus

Chiếc smartphone Google Pixel tiếp theo sẽ có nhiều camera hơn và sẽ được thay đổi thiết kế. Theo một bức ảnh rì rò được đăng trên CNET, chiếc Pixel 4 XL sẽ sở hữu 2 camera nằm ở mặt sau thay vì camera đơn như Pixel 2 XL và 3 XL.

Lộ bản vẽ sơ lược của Pixel 4 XL, màn hình có lỗ như S10 Plus và sở hữu 2 camera phía sau

Thực tế, những mẫu smartphone Pixel của Google đều rất nổi tiếng bởi khả năng chụp ảnh tuyệt vời mà chỉ sử dụng duy nhất một camera ở mặt sau. Gã khổng lồ tìm kiếm này sử dụng AI và máy học (machine learning) để chụp lại các bức ảnh tuyệt vời, thay vì cụm camera kép như trên iPhone XS hay 3 camera có trên Huawei P20 Pro. Và theo phỏng đoán của CNET, camera thứ hai trên Pixel 4 XL có thể được sử dụng cho các mục đích khác thay vì cho nhiếp ảnh, ví dụ như AR.

Lộ bản vẽ sơ lược của Pixel 4 XL, màn hình có lỗ như S10 Plus và sở hữu 2 camera phía sau

Ngoài ra, bản vẽ này của Pixel 4 XL cũng cho thấy thiết bị sẽ sở hữu một màn hình được đục lỗ hình oval nhằm nhét 2 camera selfie bên trong, tương tự như Galaxy S10 Plus mởi vừa ra mắt. Bên cạnh đó, bản vẽ này cũng không thấy sự xuất hiện của cảm biến vân tay nằm ở mặt sau. Điều này có thể ám chỉ chiếc smartphone Pixel tiếp theo sẽ có cảm biến vân tya nằm trong màn hình như OnePlus 6T và Galaxy S10.

Dù vậy, bản vẽ này vẫn chưa được xác minh nên không rõ tin đồn này có chính xác hay không. Hiện Google cũng chưa bình luận gì về thông tin này.

Minh Hùng

Chủ đề khác