VnReview
Hà Nội

Galaxy Fold xuất hiện trong video trên tay thực tế với nếp nhăn nhìn khá khó chịu

Hình ảnh trên tay thực tế đầu tiên về Galaxy Fold cho thấy máy hoạt động rất trơn tru, mượt mà nhưng vẫn có nhược điểm ở nếp gấp trên màn hình.

Galaxy Fold đã ra mắt được 1 tháng và cho đến nay chiếc máy này vẫn là tâm điểm săn đón của giới công nghệ vì sở hữu thiết kế độc đáo, lần đầu xuất hiện trong ngành công nghiệp. Tuy nhiên kể từ khi ra mắt, những hình ảnh và video trên tay chiếc máy này không có nhiều, đa số đều do Samsung tự thực hiện và người dùng chưa có cơ hội trải nghiệm trực tiếp chiếc máy này.

Nhưng mới đây hình ảnh "bằng xương bằng thịt" của Galaxy Fold đã xuất hiện trong một video trên tay thực tế. Đoạn video quay về một model Galaxy Fold dành riêng cho nhà mạng AT&T của Mỹ vừa xuất hiện trên YouTube. Theo Sammobile, doạn video được cho quay tại Việt Nam, nơi đặt nhiều nhà máy hay bộ phận R&D của Samsung.

Đoạn video trên tay Galaxy Fold cho thấy, máy hoạt động khá trơn tru trong mọi tác vụ từ khởi động đến việc gập vào mở ra và kích hoạt các ứng dụng. Nhưng có một chi tiết mà người dùng hẳn sẽ quan tâm, đó là nếp nhăn vẫn xuất hiện ở giữa màn hình. Thoạt nhìn khi có ánh sáng chiếu vào, nếp nhăn đó sẽ thật khó chịu.

Đây được cho là nhược điểm cố hữu của nhiều mẫu smartphone màn hình gập lần đầu xuất hiện trên thị trường.

Có thể thấy thân máy khá dày do được làm từ hai màn hình gập lại vào trong

Cạnh máy cũng tương tự, khá dày

Màn hình phụ 4.6 inch của Galaxy Fold

Trải nghiệm khi mở màn hình lớn khá thú vị

Tuy nhiên máy vẫn có những nếp gấp ở giữa màn hình

Mặc dù vậy không ai dám chắc sản phẩm xuất hiện trên video thực tế này là bản demo hay thương mại. Hy vọng rằng trong bản thương mại, Samsung đã giải quyết được vấn đề này vì không người dùng nào muốn bỏ gần 2000 USD chỉ để mua một chiếc máy bị nhăn trên màn hình.

Nếu không có gì thay đổi, Galaxy Fold sẽ bắt đầu bán ra thị trường với số lượng hạn chế từ ngày 26/4 tới. Một số thị trường có thể trải nghiệm máy sớm nhất là Mỹ và Hàn Quốc.

Video trên tay thực tế Galaxy Fold

Tiến Thanh

Chủ đề khác