VnReview
Hà Nội

Apple trình làng AirPods mới: chip H1, case sạc không dây, Hey Siri rảnh tay

Apple đã âm thầm ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 2 với chip H1 mới, hộp đựng hỗ trợ sạc không dây, Hey Siri rảnh tay và thời lượng pin lâu hơn.

Theo 9to5mac, phiên bản AirPods mới đi kèm case sạc không dây được bán với giá 199 USD (4,6 triệu đồng), phiên bản với case tiêu chuẩn có giá 159 USD (3,7 triệu đồng). Những ai đang dùng AirPods cũ có thể mua case sạc không dây rời với giá 79 USD (1,8 triệu đồng).

AirPods 2019 trang bị chip H1 hoàn toàn mới với khả năng chuyển đổi giữa các thiết bị kết nối nhanh hơn 2 lần, thời gian kết nối cuộc gọi với điện thoại nhanh hơn 50%, độ trễ khi chơi game giảm 30% mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn với bất cứ tác vụ nào.

Tai nghe mới của Apple cũng có thêm tính năng Hey Siri rảnh tay. Giờ đây bạn có thể kích hoạt Siri trên AirPods bằng cách nói "Hey Siri", không cần chạm 2 lần vào củ tai như trước nữa.

Một nâng cấp đáng giá khác của AirPods thế hệ mới chính là hộp đựng hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi bên cạnh cổng sạc Lightning truyền thống. Đèn LED bên ngoài hộp sẽ thông báo cho bạn biết khi sạc không dây được kích hoạt. Như đã nói, bạn có thể mua rời hộp đựng này nếu đang dùng AirPods cũ. Thời lượng pin của AirPods mới cho tổng thời gian nghe lên đến 24 giờ (tính cả case sạc), 5 giờ cho mỗi lần sạc, sạc 15 phút nghe được 3 giờ

Apple cũng giới thiệu dịch vụ khắc tên miễn phí dành cho AirPods. Thông điệp của bạn sẽ được khắc ở mặt lưng hộp đựng, bên dưới đèn LED cảnh báo sạc.

Đây là sản phẩm phần cứng thứ tư được Apple giới thiệu trong tuần này, trước đó vào thứ hai chúng ta có iPad Air, iPad mini 2019, thứ ba thì có iMac 2019 và hôm nay là AirPods thế hệ thứ 2. Hãy xem liệu có bất ngờ nào khác trong thứ năm và sáu hay không.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác