VnReview
Hà Nội

Motorola sắp ra mắt hai điện thoại camera 48MP, một chiếc có màn hình 21:9 đục lỗ

Điện thoại có camera 48MP đã không còn lạ lẫm nữa. Sắp tới đây, Motorola sẽ ra mắt hẳn hai chiếc như vậy, và một trong số đó còn có màn hình 21:9 đục lỗ.

Theo GSMArena, Motorola (thuộc sở hữu Lenovo) sắp ra mắt hai smartphone mới. Chiếc đầu tiên là Moto Z4 sẽ là flagship, sử dụng Snapdragon 855 mới nhất. Camera đơn 48MP cảm biến IMX586 của Sony. Viền máy rất mỏng và sử dụng thiết kế màn hình khoét rãnh hình "giọt nước". Mặt lưng có chấu để ghép với phụ kiện Moto Mod. Không thấy dấu cảm biến vân tay ở lưng nên có thể hãng đã dùng cảm biến trong màn hình. Điều đáng quý là jack 3.5mm được giữ lại.

Hình rò rỉ về Moto Z4

Chiếc thứ hai có tên Motorola One Vision, thuộc dự án Android One của Google. Về cấu hình, đây sẽ là điện thoại tầm trung với chipset Exynos 9610, hai lựa chọn RAM 3GB và 4GB với ba mức bộ nhớ 32GB, 64GB và 128GB.

Màn hình của máy có kích thước 6.2 inch, độ phân giải 2520 x 1080 tức tỉ lệ 21:9 giống các máy Sony Xperia gần đây. Máy đục lỗ nhỏ ở góc trên bên trái màn hình cho camera selfie, không dùng kiểu "giọt nước". Nhà cung cấp màn hình có thể là AUO (Đài Loan).

Camera của máy là 48MP chưa rõ cảm biến của Samsung hay Sony. Chiếc điện thoại này có hai tính năng mới là "Long Exposuse" và "Video 3D HDR" mới. Máy sử dụng viên pin 3.500mAh.

Hình rò rỉ về Motorola One Vision

Máy sẽ có màn hình dài 21:9, đục lỗ

Thuộc dự án Android One nên phần mềm sẽ thuần Google, đảm bảo chạy mượt mà

Viền trên và dưới cân đối, các viền cũng mỏng nhất có thể

Ambitious Man

Chủ đề khác