VnReview
Hà Nội

Hệ thống âm thanh Monsters Verity Audio và IWAC220P lần đầu tiên được trình diễn tại Việt Nam

Hôm nay (22/3), tại sân vận động Quân Khu 7 (Thành phố Hồ Chí Minh), Phúc Thanh Audio, đơn vị được Verity Audio ủy quyền đã mang đến hệ thống âm thanh trình diễn lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam trong khuôn khổ sự kiện Demo Prosound Vietnam 2019 .;

Demo Prosound Vietnam 2019 là lễ hội triển lãm, trình diễn âm thanh chuyên nghiệp quy mô lớn tại Việt Nam 2019 diễn ra trong hai ngày 22 và 23/3/2019 tại Sân vận động Quân khu 7, TP. Hồ Chí Minh.

Sự kiện hoàn toàn miễn phí và được kỳ vọng đón tiếp 12.000 khách tham dự và thiết kế với 12 sân khấu, chạy dọc 4 mặt bao quanh sân vận động Quân khu 7. Các tiết mục năm nay được đầu tư chỉn chu và bài bản với sự trình diễn của 12 ban nhạc, ca sỹ khách mời cũng như các DJ… Đồng thời, để đáp ứng nhu cầu học hỏi và chia sẻ công nghệ mới của cộng đồng Prosound, dự án Prosound Academy đào tạo kỹ thuật âm thanh, ánh sáng chính thức khởi động.

Tham dự Demo Prosound Vietnam 2019, Phúc Thanh Audio mang tới hệ thống âm thanh hoành tráng gồm 32 chiếc IWAC220P thiết kế theo cụm 4 chiếc với khung chắc chắn, 16 chiếc Subwoofer SUB136TP đều được thiết kế với bánh xe tiện cho di chuyển, lắp đặt. Line Array Verity là giải pháp thích hợp cho âm thanh tiệc cưới, hội trường và biểu diễn. Trong khi hệ thống loa đặc biệt Monsters Verity Audio chuyên cho vũ trường và quán bar. Đây là hệ thống từng ra mắt rất thành công tại các sự kiện âm thanh Namm Show 2019, California - Prolight and Sound 2019 Quảng Châu.

Loa Line Array Verity sử dụng trong các hội trường trình diễn sự kiện, nhà hàng tiệc cưới cho hiệu quả tốt, với âm thanh chất lượng cùng thiết kế thẩm mỹ cao. Đây là dòng sản phẩm loa hiện đang là xu hướng của nhiều hệ thống âm thanh trong vài năm trở lại đây. Trong khi đó, IWAC220P là hệ thống có thiết kế chắc chắn và bền đẹp.

Phát minh mới về hệ thống treo, hệ thống di chuyển bánh xe cho 4 chiếc loa giúp lắp đặt âm thanh nhanh chóng, cơ động và gọn nhẹ. Hệ thống công suất đặc thù đặt gọn trong chiếc loa và DSP sẵn có giúp cả hệ thống tái tạo am thanh uy lực và chất lượng cao. IWAC220P có nhiều biến thể: cài đặt cố định, chống nước và biểu diễn cùng với 2 màu đen/trắng nên đáp ứng nhiều nhu cầu về: âm thanh hội trường lớn, bar, vũ trường, beer club, biểu diễn ngoài trời….

Hệ thống loa Monsters Verity Audio chuyên nghiệp ứng dụng cho bar, vũ trường, beer club. Thông thường một bar, vũ trường có 2 hoặc 4 hệ thống Monster có thể tạo ra áp lực âm thanh rất tốt, đồng nhất và lắp đặt rất dễ dàng nhưng đồng thời cũng mang lại hiệu quả kinh tế cao… Monster Tower tại khoảng cách 15m có thể đạt âm thanh đỉnh lên đến 142dB, tạo chất âm thích hợp cho các quán bar.

Thành Đạt

Chủ đề khác