VnReview
Hà Nội

Huawei P30 và P30 Pro có thể quay 2 video cùng lúc

Huawei đã chính thức xác nhận P30 và P30 Pro sẽ hỗ trợ quay video camera từ 2 camera cùng lúc.

Các thông tin rò rỉ gần đây của Huawei P30 và P30 Pro cho biết, ngoài một loạt các tính năng hấp dẫn, cặp đôi smartphone này còn có một máy ảnh cao cấp với khả năng chụp thiếu sáng ấn tượng và một tính năng hoàn toàn mới có tên là Dual-View video. Tính năng đặc biệt này sẽ được kích hoạt sau khi khởi chạy thông qua bản cập nhật OTA, nó tạo ra một video với màn hình được chia làm hai và hiển thị hình ảnh quay được từ hai trong số các camera phía sau, giúp người dùng có thể quay 2 video cùng lúc bao gồm một video góc rộng và một video phóng to.

Huawei P30 và P30 Pro có thể quay 2 video cùng lúc

Thông tin rò rỉ mới nhất đến từ trang web Singapore mới đây cũng đã tiết lộ các tính năng tốt nhất của Huawei P30 và P30 Pro cũng như các quảng cáo của chúng. Theo đó, khách hàng khi mua P30 hoặc P30 Pro vào ngày 06/04 từ trung tâm thương mại VivoCity sẽ được tặng miễn phí một đồng hồ Huawei Watch GT và loa JBL Clip 2. Tổng giá trị của những phần quà miễn phí này là 345 USD (tương đương 8,02 triệu đồng). Khách hàng Châu Âu cũng sẽ nhận được đồng hồ miễn phí.

Các thông số kỹ thuật khác của camera bao gồm Bộ cảm biến SuperSpectrum 40MP, có khả năng quay với độ nhạy sáng ISO siêu cao, bất chấp điều kiện ánh sáng yếu. Huawei P30 Pro cũng sẽ có camera periscope zoom lai 10x (10x hybrid zoom) với tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS và cảm biến ToF (Time of Flight).

Vân Hà

Chủ đề khác