VnReview
Hà Nội

HP thêm một số sản phẩm vào dòng laptop Windows 8

Envy m4 14 inch và Pavilion Sleekbook 14, Pavilion Sleekbook 15 của HP sẽ gia nhập vào nhóm các laptop chạy Windows 8 được chờ đợi ra mắt vào ngày 26/10.

HP thêm một số sản phẩm vào dòng laptop Windows 8

Chúng ta đã từng thấy những sản phẩm chạy Windows 8 hàng đầu của HP như Envy Spectre XT Touch Smart Ultrabook và Envy X2 và bây giờ HP đã sẵn sàng để ra mắt thêm một số laptop chạy Windows 8 khác nhưng được thiết kế theo kiểu truyền thống. Cũng giống như mọi laptop chạy Windows 8 khác, những laptop này của HP cũng sẽ được phát hành cùng với hệ điều hành mới của Microsoft vào ngày 26/10 tới.

HP Envy m4

Sản phẩm có tính di động cao này có lớp vỏ bằng nhôm đặc trưng và bổ sung vào dòng sản phẩm Envy đang ngày càng "đông đúc", thêm nữa nó được trang bị bộ vi xử lý Core i Ivy Bridge mà màn hình 14 inch. Tuỳ chọn bao gồm bàn phím có đèn nền và công nghệ Wireless Display của Intel.

HP thêm một số sản phẩm vào dòng laptop Windows 8

Như một số laptop Pavilion và tất cả laptop Envy khác, Envy m4 được trang bị công nghệ âm thanh Beats Audio, nhưng điểm khác biệt của nó là có hai loa stereo và một loa trầm riêng biệt. Giữ cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp với dòng Envy, m4 có mức giá khởi điểm là 899 USD (khoảng 18 triệu đồng).

HP Pavilion Sleekbook 14, 15

Những laptop Pavilion mới của HP mỏng hơn và nhanh hơn, với một số thiết kế và bộ phận chính khá giống với các laptop Envy đắt tiền.

HP thêm một số sản phẩm vào dòng laptop Windows 8

Theo Cnet, hai laptop này có kích cỡ màn hình 14 và 15 inch, nhìn thoáng qua thông số của những sản phẩm chủ đạo có mức giá hợp lý này bạn sẽ ngạc nhiên vì chúng được trang bị cả card đồ hoạ rời Nvidia như một tuỳ chọn trên mẫu 15 inch chạy CPU Intel, trong khi mẫu 14 inch lại được trang bị một CPU kiêm GPU xử lý đồ hoạ của AMD.

Sleekbook 14 có mức giá khởi điểm là 499 USD (khoảng 10 triệu đồng) và Sleekbook 15 cao hơn chút khi có giá 559 USD (khoảng 11,7 triệu đồng).

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác