VnReview
Hà Nội

Ứng dụng này sẽ biến "nốt ruồi" của Galaxy S10 thành chỉ báo dung lượng pin

Bộ ba Galaxy S10 của Samsung có viền màn hình rất mỏng, điều đó khiến góc trên bên phải màn hình buộc phải chừa một lỗ khuyết cho camera trước mà chúng ta vẫn quen gọi là "nốt ruồi".

Với những ai không thích, họ có thể tải những hình nền đặc biệt với cách sắp xếp khéo léo nhằm che đi phần nốt ruồi này. Giờ đây, một ứng dụng tên là Energy Ring có thể biến nốt ruồi trở thành chỉ báo tình trạng pin, giúp cho nó không còn quá vô duyên nữa.

Cụ thể, ứng dụng sẽ tạo một vòng tròn bên ngoài nốt ruồi tương ứng cho dung lượng pin hiện tại của máy. Bạn có thể chỉnh màu sắc, độ đậm nhạt và hướng của vòng tròn (cùng chiều, ngược chiều kim đồng hồ hoặc cả hai hướng).

Theo Android Authority, Energy Ring cũng có khả năng tự ẩn trong các ứng dụng toàn màn hình, đổi màu cho từng mức phần trăm pin khác nhau và hiệu ứng vòng tròn khi cắm sạc. Tóm lại, bạn có rất nhiều cài đặt để tùy biến vòng tròn này.

Nhà phát triển cho biết ứng dụng chỉ yêu cầu truy cập vào thông báo để hoạt động, hoàn toàn không đọc hay xâm phạm bất cứ dữ liệu nào khác trên điện thoại.

Energy Ring được phát hành miễn phí Play Store nhưng bạn sẽ phải trả tiền nếu muốn mở khóa nhiều tùy chọn hơn. Hiện ứng dụng mới hỗ trợ Galaxy S10e và S10 với nốt ruồi hình tròn, còn S10+ với nốt ruồi dài hơn sẽ hỗ trợ sau.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác