VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh Powerbeats Pro, tai nghe Beats true-wireless đầu tiên của Apple

Ngay trong iOS 12.2 vừa được phát hành, trang 9to5mac;đã tìm thấy hình ảnh của Powerbeats Pro, chiếc tai nghe true-wireless mang thương hiệu Beats đầu tiên sắp được Apple ra mắt.

Hình ảnh này xuất hiện chỉ ít ngày sau tin đồn cho rằng Táo khuyết có thể ra mắt dòng Powerbeats hoàn toàn không dây (true-wireless) vào tháng Tư.

Đây có lẽ là hình ảnh sẽ xuất hiện khi người dùng kết nối thiết bị lần đầu tiên với iPhone. Thiết kế củ tai của Powerbeats Pro rất giống với Powerbeats 3, chỉ có điều dây kết nối đã bị loại bỏ. Tất nhiên đã là true-wireless thì phải kèm theo hộp đựng kiêm khả năng sạc. Hộp đựng này có hình dáng bầu bầu khá giống AirPods nhưng thiết kế nắp thì khác.

Powerbeats 3 có thời lượng pin lên đến 12 giờ, và có lẽ Powerbeats Pro cũng sẽ tương tự, với hộp sạc giúp người dùng dễ dàng sạc lại tai nghe khi di chuyển.

Bên cạnh AirPods, Powerbeats cũng là chiếc tai nghe không dây ưa thích với những người thường xuyên tập thể thao do thiết kế thân thiện hơn, có phần móc cố định vào tai, nhiều cỡ ear-tip khác nhau cùng khả năng lọc tiếng ồn.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác