VnReview
Hà Nội

Huawei P30 Pro chính thức ra mắt: camera tele tiềm vọng zoom 50x lên cả mặt trăng

Huawei đã chính thức giới thiệu bộ đôi P30 và P30 Pro của mình. Và lẽ dĩ nhiên P30 Pro là thiết bị ấn tượng hơn. Thiết bị này có thể giúp bạn chụp gần với các đối tượng hơn so với những đối thủ trên thị trường nhớ vào camera zoom periscope 8MP, với tiêu cự 125mm.

Trên tay Huawei P30, P30 Pro, P30 Lite tại Việt Nam: Samsung gọi, Huawei trả lời

Huawei P30 Pro

Thiết bị này cũng được tích hợp khả năng chống rung quang học OIS nhằm đảm bảo những bức ảnh luôn sắc nét và sự mượt mà cho các video. Ngoài ra, Huawei và Leica cũng đã nâng cấp 2 camera còn lại cùng với các tính năng độc quyền.

Theo GSMArena, cảm biến sử dụng trên P30 Pro đến từ Sony và được tùy biến với bộ lọc màu RYYB. Màu vàng (Y) sẽ giúp khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn so với phần màu xanh (G) có trên bộ lọc RGB. Thiết bị này có mức ISO gấp đôi so với Mate 20 Pro, đi cùng với đó là khẩu độ f/1.6 và hệ thống chống rung OIS.

Huawei P30 Pro

P30 Pro cũng có một camera siêu rộng (tiêu cự 16mm), có tự động lấy nét. Ngoài ra còn có cảm biến ToF, được sử dụng cho hiệu ứng độ sâu trường ảnh nhiều lớp, giúp hiệu ứng bokeh trở nên thực hơn. Khả năng zoom lai cũng đã quay trở lại và có thể lên đến 10x (thậm chí là 50x khi zoom số). Trong buổi ra mắt, Huawei thậm chí còn trình diễn cả khả năng zoom lên mặt trăng rõ nét của P30 Pro.

Huawei P30 Pro

Phía trước thiết bị này cũng đã được cách tân lại. P30 Pro sở hữu màn hình AMOLED 6,47 inch, độ phân giải Full HD+ có hỗ trợ cảm biên vân tay nằm trong màn hình và hoạt động tốt hơn so với trên Mate 20 Pro.

Điểm đặc biệt với màn hình là nó có thể hoạt động như loa thoại. Đây là thế hệ thứ hai của công nghệ này, có thể tạo ra âm thanh sâu hơn và ít bị rò rỉ âm hơn. Điều thú vị là toàn bộ màn hình đều có chức năng như một chiếc loa thoại, vì thế, bạn có thể đặt tai của mình bất cứ đâu. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là nó không có hệ thống loa stereo. Huawei đã khéo lẽo bổ sung một loa to hơn nằm ở phía dưới của thiết bị để đảm bảo trải nghiệm của người dùng trở nên tuyệt vời hơn.

Huawei P30 ProHuawei P30 Pro

Tai thỏ trên thế hệ P20 Pro đã được giảm xuống kích thước bằng với giọt nước trên P30 Pro. Bên trong giọt nước này là camera selfie độ phân giải cao 32MP đã được cải thiện khả năng bokeh, tuy nhiên, phần cứng quét khuôn mặt 3D đã bị loại bỏ đi.

Sức mạnh của Huawei P30 Pro đến từ con chip "cây nhà lá vườn" Kirin 980 cùng bộ tản nhiệt mạnh mẽ. Các tùy chọn bộ nhớ bao gồm 6GB và 8GB RAM cùng mức bộ nhớ trong tối đa lên đến 512GB. Ngoài ra, người dùng cũng có thể mở rộng bộ nhớ thông qua những thẻ nhớ Nano Memory mới.

Thiết bị này có viên pin 4.200mAh, hỗ trợ tính năng sạc nhanh Super Charge 40W mới của Huawei cũng như sạc nhanh không dây 15W và sạc không dây ngược.

P30 Pro sở hữu một khung kim loại được kẹp giữa các tấm kính ở trước và sau. Thiết bị này cũng có khả năng chống nước IP68 và các tùy chọn màu gradient độc đáo.

Huawei P30 ProHuawei P30 Pro

Huawei P30 ProHuawei P30 Pro

Huawei P30 ProHuawei P30 Pro

Hiện người dùng đã có thể đặt trước thiết bị này với giá khoảng 1.130 USD (tức khoảng 26,1 triệu đồng) cho phiên bản 8GB/128GB. Các phiên bản khác như 256GB sẽ có giá 1.240 USD (khoảng 28,8 triệu đồng) và 1.400 USD (32,7 triệu đồng) cho phiên bản 512GB.

Video trên tay Huawei P30 Pro tại Việt Nam

Minh Hùng

Chủ đề khác