VnReview
Hà Nội

Đồng hồ Watch GT của Huawei ra mắt phiên bản kiểu dáng Năng động và Sang trọng

Dường như chưa hài lòng sau khi công bố điện thoại P30 và P30 Pro cũng như tai nghe Freelace trong sự kiện lớn hôm qua, Huawei muốn bổ sung thêm một vài mẫu mới cho dòng đồng hồ thông minh Watch GT – mẫu kiểu dáng Năng động và Sang trọng (Active and Elegant)

Cho đến nay, kể từ khi bắt đầu công bố trình làng dòng đồng hồ này vào năm ngoái, công ty đã bán được hơn một triệu đồng hồ Watch GT, biến nó thành dòng đồng hồ bán chạy nhất từ trước đến nay. Và giờ đây dòng sản phẩm đang phát triển hơn nữa để thu được lợi nhuận cao hơn.

Phiên bản Active có mặt đồng hồ 46mm tương tự như đồng hồ Watch GT kiểu Cổ điển (Classic) và Thể thao (Sport), trong khi đó kích cỡ của phiên bản Elegant nhỏ hơn - 42 mm và người dùng có thể chọn mẫu có gờ lắp mặt kính bằng sứ. Mẫu Watch GT phiên bản Active sở hữu màn hình cảm ứng AMOLED 1,39 inch có độ phân giải 454x454, còn mẫu kiểu dáng Elegant lại mang màn hình AMOLED 1,2 inch có độ phân giải 390 x 390.

Watch GT kiểu dáng Active của Huawei có tuổi thọ pin kéo dài 2 tuần với tính năng thông thường như giúp người dùng đeo cả ngày và đo nhịp tim, tính năng "giờ giấc ngủ khoa học" được bật vào ban đêm, hỗ trợ tập thể dục 90 phút mỗi tuần cũng như thông báo xuất hiện khi kết nối điện thoại với đồng hồ. Với phiên bản Elegant, tuổi thọ pin kéo dài 1 tuần nếu người dùng sử dụng tính năng hỗ trợ như trên. Nếu người sử dụng đeo đồng hồ mà không dùng tính năng theo dõi luyện tập nếu sử dụng đồng hồ theo cách truyền thống, công ty cam kết đồng hồ sẽ kéo dài tuổi thọ pin lên đến 30 ngày.

Cả hai mẫu đồng hồ Watch GT mới đều có chế độ Triathlon;(luyện tập 3 môn thể thao phối hợp) với ba kiểu luyện tập hỗ trợ: bơi, đạp xe và chạy bộ ngoài trời. Đồng hồ thông minh sẽ ghi lại kết quả chế độ tập Triathlon từ đầu đến cuối, bao gồm cả thời gian chuyển tiếp bài tập. Chế độ Triathlon cho đồng hồ Watch GT phiên bản Cổ điển và Thể thao cũng sẽ ra mắt trong tương lai sau khi cập nhật phần mềm.

Mẫu Watch GT kiểu dáng Elegant sẽ trình làng với màu trắng (Magic Pearl White) và màu đen ngọc trai (Tahitian Magic Black Pearl). Người dùng cũng sẽ có lựa chọn dây đeo đồng hồ màu trắng và đen, giá € 229 (gần 6 triệu đồng). Với đồng hồ phiên bản Active, người dùng có thể chọn dây đeo màu cam và xanh lục sẫm, giiá € 249 (6,5 triệu đồng).

Hai kiểu đồng hồ mới sẽ gồm tính năng GPS, Bluetooth, gia tốc kế, cảm biến con quay, đo từ, cảm biến đo nhịp tim tùy chọn, cảm biến ánh sáng xung quanh và đo khí áp. Tất cả tính năng này hoạt động với điện thoại chạy hệ điều hành Android 4.4 hay iOS 9 trở lên và có độ chống nước 5 ATM.

D.N

Chủ đề khác