VnReview
Hà Nội

Nokia 8.1 Plus sắp ra mắt, màn hình 6,2 inch đục lỗ, camera 48MP

Ngày 2/4 tới đây công ty HMD Global sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Nokia 9 và Nokia 8.1 Plus tại Đài Loan, sau khi tai tiếng gửi dữ liệu người dùng Phần Lan về Trung Quốc.

Nokia 9 là flagship cao cấp nhất của HMD Global lúc này, máy vừa ra mắt ở MWC 2019. Trong khi đó, Nokia 8.1 Plus là một thiết bị hoàn toàn mới. Thuộc phân khúc tầm trung, máy được cho là bản nâng cấp của mẫu Nokia 8.1 hiện tại.

Theo ảnh rò rỉ cũng như thông tin của tờ Sogi (Đài Loan), mẫu 8.1 Plus sẽ từ bỏ thiết kế khoét rãnh của 8.1 hiện nay. Công ty quyết định chuyển sang kiểu đục lỗ và tối giản viền màn hình hết cỡ. Trông máy khá giống mẫu Galaxy S10E của nhà Samsung.

Bên cạnh đó, camera được HMD hé lộ sẽ dùng cảm biến 48MP, bên cạnh camera thứ hai chụp góc siêu rộng 120 độ. Cả hai đều dùng ống kính từ Zeiss. Màn hình lớn 6,2 inch chưa rõ độ phân giải, trong khi chipset theo GSMArena có thể là Snapdragon 710, giống Nokia 8.1.

Như vậy là sau Huawei, Xiaomi, Motorola và Oppo, đến lượt công ty HMD Global tham gia vào cuộc đua megapixel. Cùng với đó là xu hướng màn hình đục lỗ, hứa hẹn sẽ lê ngôi trong năm nay thay cho thiết kế "tai thỏ" bị nhiều chê bai.


Ambitious Man

Chủ đề khác