VnReview
Hà Nội

Unleash the Beasts: ASUS ra mắt dàn laptop gaming “khủng” tại Việt Nam, giá "đụng nóc" 120 triệu đồng

Với dàn laptop gaming cấu hình mạnh mẽ được trang bị card đồ họa GeForce RTX mới nhất, ASUS hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ những trải nghiệm tối ưu.

Hôm nay (28/3), ASUS Việt Nam vừa giới thiệu một loạt sản phẩm laptop gaming sử dụng card đồ họa GeForce RTX mới nhất của Nvidia tại sự kiện Unleash the Beasts. Ngoài sản phẩm hoàn toàn mới là ROG Zephyrus S GX701, những dòng laptop hiện tại như ROG G703, ROG Zephyrus S GX531 và ROG Strix SCAR II cũng được nâng cấp lên tùy chọn card đồ họa GeForce RTX. Với dải sản phẩm phong phú, ROG hứa hẹn mang lại những trải nghiệm chơi game tối ưu trên nền tảng RTX với hai công nghệ mang tính cách mạng là Ray Tracing và DLSS.

Ngoại hình và thông số kỹ thuật đa dạng, các dòng laptop gaming ROG sử dụng GeForce RTX mới thu hút được nhiều game thủ và người dùng chuyên nghiệp với các nhu cầu và ngân sách khác nhau. Cùng với hệ sinh thái ROG độc quyền, ASUS có lợi thế rất lớn so với những đối thủ cạnh tranh khác.

Toàn bộ dòng laptop gaming thế hệ mới của ASUS

*Chiếc laptop ASUS ROG Mothership hiện chưa có giá bán dự kiến, sẽ ra mắt trong quý 2 năm nay

ROG Zephyrus S GX701 – Laptop chơi game 17" mỏng nhẹ

ROG Zephyrus S lập nên chuẩn mực mới cho máy tính xách tay chơi game siêu mỏng với màn hình 17-inch viền mỏng trong một khung máy chỉ mỏng 18,7mm. Zephyrus S GX701 trang bị GPU lên tới GeForce RTX 2080 Max-Q và CPU Intel Core i7-8750H. Màn hình 144Hz/3ms mang đến trải nghiệm game mượt mà với màu sắc đạt chuẩn màu Pantone Validated phục vụ các tác vụ đồ họa. Công nghệ chuyển đổi chế độ GPU độc quyền của ROG thay đổi giữa G-SYNC dành cho chơi game và Optimus giúp kéo dài thời lượng pin.

Hệ thống Khí động học chủ động (AAS) của ROG giúp Zephyrus S GX701 duy trì hiệu năng tối đa cho chơi game và các tác vụ nặng khác. Khi lật nắp lưng lên, một cửa hút gió lớn sẽ mở ra để tăng lượng khí lưu thông thêm 32% so với thiết kế thông thường. Bàn phím đặt xuống phía dưới giúp hạ thấp nhiệt độ bề mặt, cho phép bạn chơi game một cách thoải mái nhiều giờ liên tục. Tùy chỉnh đèn nền RGB trên từng phím cho những tựa game khác nhau và hiệu ứng ánh sáng đồng bộ với các thiết bị ngoại vi tương thích thông qua Aura Sync.

ROG G703: laptop gaming "trùm cuối"

ROG G703 được trang bị bộ xử lý Intel Core i9-8950HK có thể ép xung cho tốc độ lên tới 4.8 GHz và card đồ họa mạnh mẽ GeForce RTX 2080. Việc giữ ngoại hình laptop 17" truyền thống đòi hỏi hệ thống làm mát mạnh mẽ hơn và khung máy dày hơn để đạt được hiệu suất tương tự như những sản phẩm có không gian rộng rãi khác. Các ống tản nhiệt và quạt lớn hơn mang lại hiệu năng cực khủng cho ROG G703.

ROG G703 được trang bị màn hình tấm nền IPS với tần số quét 144Hz, thời gian phản hồi 3ms gray-to-gray (GTG) và công nghệ NVIDIA G-SYNC, cho phép chơi games siêu mượt ngay cả với cài đặt đồ họa Ultra. G703 cũng được trang bị bộ lưu trữ HyperDrive Extreme, sử dụng công nghệ độc quyền để kết hợp ba ổ SSD NVMe PCI Express (PCIe) trong cấu hình RAID 0 cho tốc độ đọc lên tới 8700 MB/giây - nhanh nhất từ trước đến nay trên laptop.

Một số hình ảnh tại sự kiện Unleash The Beasts:

Anh Phạm Văn Luận, Marketing Manager của ASUS ROG Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Dàn PC "thùng thính" dành cho fan cuồng PUBG

Smartphone dành cho game thủ ROG Phone cũng xuất hiện tại sự kiện

Bộ phụ kiện dành cho ROG Phone

ROG Strix SCAR II

ROG Zephyrus S GX 701

ROG Zephyrus S GX 531, laptop gaming 17" mỏng gọn

ROG G703, laptop cao cấp nhất hiện nay của ASUS nếu không tính Mothership

Các sản phẩm đều có độ mỏng nhẹ đáng nể

Hoàn Đặng

Chủ đề khác