VnReview
Hà Nội

Lenovo sắp ra smartphone có camera 100MP, nhiều khả năng chính là chiếc Z6 Pro

Tại MWC 2019, Phó chủ tịch Tập đoàn Lenovo Chang Chengfa đã tuyên bố rằng chiếc smartphone flagship tiếp theo của hãng sẽ là Lenovo Z6 Pro, có camera 100MP và công nghệ Hyper Vision. Hôm nay một clip ngắn nhá hàng lại được đăng trên trang Weibo (Trung Quốc) tái khẳng định điện thoại này sẽ có camera lên tới 100 megapixel.

 

Teaser cực ngắn của Lenovo vừa tiết lộ về Z6 Pro

Chưa có bất kỳ tiết lộ nào về công nghệ Hyper Vision, nhưng rõ ràng điện thoại không thể có khả năng có cảm biến camera 100 MP, do đó chỉ có thể đoán và hy vọng Lenovo đã thực hiện một loại thủ thuật phần mềm nào đó và rất có thể đó là Hyper Vision/Hyper Video.

Lenovo sắp ra smartphone có camera 100MP,

Đoạn clip ngắn dường như đang sử dụng hiệu ứng macro và slow motion. Văn bản được đăng cùng với video cho thấy phhải mất hơn một năm để công ty phát triển tính năng Hyper Video này.

Trước đó, một clip ngắn khác cho biết thiết bị sẽ đi kèm với cảm biến vân tay trong màn hình, hiện có trong hầu hết các điện thoại thông minh hàng đầu. Điện thoại cũng dự kiến sẽ trang bị chip Qualcomm Snapdragon 855 và hỗ trợ sạc không dây. ;

Vân Hà

Chủ đề khác