VnReview
Hà Nội

HMD trình làng “cục gạch” Nokia 210 tại Việt Nam: vào được mạng, Facebook, có sẵn Snake, Asphalt, N.O.V.A. 3, giá gần 800 nghìn đồng

Nếu đã bội thực với các smartphone giọt nước, tai thỏ, cam thò thụt,... bạn có thể đổi gió một chút với chiếc điện thoại Nokia 210 vừa được HMD Global ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Theo HMD, Nokia 210 là dòng điện thoại phổ thông có thể kết nối mạng với mức giá rẻ nhất trong đại gia đình Nokia. Người dùng có thể truy cập vào internet với trình duyệt web Opera Mini đồng thời có thể chia sẻ hình ảnh cũng bạn bè và gia đình lên Facebook. Máy hỗ trợ 2 SIM 2G, chạy trên nền tảng hệ điều hành S30+.

HDM cho biết, vỏ ngoài là polycarbonate nên Nokia 210 có khả năng chống trầy xước khi va đập. Khoảng cách giữa các nút trên bàn phím được thiết kế tối ưu, vừa vặn khi cầm tay giúp việc bấm số hoặc nhắn tin thuận tiện dù trong bóng tối.

Nokia 210 được trang bị màn hình QVGA (240 x 320 pixels) kích thước 2,4 inch tỷ lệ 4:3. Model này dùng chip MediaTek MT6260A, bộ nhớ trong 16 MB.

Máy được cài sẵn game Snake huyền thoại cùng một số trò chơi quen thuộc của Gameloft như Asphalt 6, N.O.V.A. 3, Diamond Twister 2 và Bubble Bash 2. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng đèn flash LED làm đèn pin, nghe các kênh radio trên đài FM khi cắm tai nghe cũng như tải thêm nhạc chuông và hình nền từ ứng dụng Mobile Store.

Nokia 210 có camera VGA 0.3 MP ở phía sau với đèn flash LED, máy có viên pin dung lượng 1.020 mAh có thể tháo rời.Theo công bố của HMD, thời gian gọi thoại của Nokia 210 có thể kéo dài tối đa 18 giờ và thời gian chờ lên tới 20 ngày. Người dùng có thể sử dụng cáp micro-USB để sạc cho thiết bị này. Với cường độ sử dụng thông thường, người dùng có thể dùng máy 1 tuần mới phải sạc.;

Nokia 210 hiện có 3 phiên bản màu sắc là Đỏ, Xám, Đen và chính thức được bán tại thị trường Việt Nam từ hôm nay (29/03) với mức giá 779.000 VNĐ.

Thành Đạt

Chủ đề khác