VnReview
Hà Nội

Spotify giới thiệu gói trả phí Premium Duo dành cho các cặp đôi, giá 325 nghìn đồng

Các cặp đôi hẳn sẽ rất thích gói trả phí mới này.

Theo Android Authority, Spotify mới đây đã ra mắt gói trả phí mới dành cho hai người dùng tên là Premium Duo với giá cho mỗi tháng tại châu Âu là 12,49 Euro (325.000 đồng), thấp hơn 2,5 Euro so với gói Premium for Family (tối đa sáu người dùng), nhưng tiết kiệm hơn nhiều so với hai người đăng ký hai gói Premium độc lập.

Bạn đừng vội chê đắt bởi giá các dịch vụ trả phí tại nước ngoài thường sẽ rẻ hơn khi về Việt Nam. Đơn cử như gói Spotify Premium tại Mỹ có giá 9,99 USD (khoảng 233.000 đồng) mỗi tháng, nhưng tại Việt Nam chỉ là 59.000 đồng.

Các cặp đôi đăng ký Spotify Premium Duo cũng sẽ có một playlist đặc biệt tên là Duo Mix, tổng hợp những ca khúc dựa trên sở thích của cả hai người.

Đây là nỗ lực tiếp theo của Spotify nhằm tăng lượng người dùng trả phí của mình. Trong quý 3/2018, dù số thuê bao tăng lên 87 triệu nhưng Spotify vẫn thua lỗ.

Hiện gói Premium Duo mới chỉ có mặt tại Colombia, Chile, Đan Mạch, Ireland và Ba Lan. Hy vọng Spotify sẽ hỗ trợ gói này tại nhiều quốc gia hơn trong thời gian tới, trong đó có Việt Nam.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác