VnReview
Hà Nội

Microsoft “vén màn” Surface Book 2 mới dùng chip lõi tứ của Intel

Microsoft đã "bí mật" làm mới dòng máy tính xách tay Surface Book 2 vốn được đánh giá rất cao của hãng vào ngày hôm qua.

Microsoft ra mắt Surface Book 2: nâng cấp mạnh về CPU và VGA, pin 17 tiếng

Gã khổng lồ phần mềm đã đưa bộ xử lý Intel Core i5 lõi tứ thế hệ thứ 8 mới nhất vào chiếc Surface Book 2 bản 13-inch, và giảm giá phiên bản chip lõi kép thế hệ thứ 7 xuống chỉ còn 1299 USD. Phiên bản sử dụng chip lõi tứ mới ra mắt sẽ có mức giá khởi điểm là 1499 USD. Tên đầy đủ của con chip nằm bên trong là i5-8350U, có thể tăng xung nhịp lên tối đa 3,6GHz.

Microsoft

Dòng máy Surface Book 2 tầm trung vẫn sẽ đi kèm bộ nhớ RAM 8GB và ổ cứng flash dung lượng 256GB. Thay đổi về bộ xử lý là cải tiến lớn nhất của phiên bản này, nhưng nó được kỳ vọng sẽ đem lại những sự thay đổi đáng kể. Chúng ta đã thấy bước tiến vượt bậc về hiệu suất hoạt động của chiếc máy tính bảng lai Surface Pro 6 lõi tứ so với các phiên bản tiền nhiệm dùng chip lõi kép. Và sau nhiều đồn đoán thì cuối cùng Microsoft cũng bí mật nâng cấp dòng Surface Book 2 của mình vào ngày hôm qua.

Microsoft cũng sẽ tổ chức một sự kiện chuyên về Surface vào ngày 17 tháng 4 tới ở thành phố New York. Tại sự kiện này công ty cũng được kỳ vọng sẽ cung cấp giá bán chi tiết và thời gian ra mắt sản phẩm phần cứng Surface Hub 2, cùng các phụ kiện có liên quan và cả thiết bị nội thất văn phòng đến từ hãng Steelcase.

Quang Huy

Chủ đề khác