VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Note 10 ra mắt tháng Tám, có thể ra mắt 2 bản Note 10, Note 10+

Dòng smartphone Galaxy Note của Samsung gần như luôn đi đầu trong xu hướng phần cứng. Vào; khoảng thời gian này, Samsung bắt đầu dồn sức tập trung cho Note 10, thế hệ smartphone Note tiếp theo của công ty. Note 10 được cho là sẽ có nhiều thay đổi trong thiết kế, đặc biệt là sẽ có 2 phiên bản Note 10.

Theo Phonearena, thành công của Galaxy S10e kiểu dáng nhỏ có thể đã thúc đẩy Samsung xem xét lại các kế hoạch ra mắt duy nhất một mẫu Note 10 với màn hình AMOLED khổng lồ. Hiện tại, Samsung đã có mẫu Galaxy S10 5G trang bị màn hình Quad HD 6.7 inch, vừa được Samsung xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 5/4 tới.

Galaxy Note 10e hay Note 10+?

Có vẻ như, thị trường đại chúng sẽ ưa những chiếc điện thoại nhỏ hơn. Đó là những gì mà nhóm nghiên cứu tiếp thị của Samsung và thành công lớn của S10e tại các thị trường như châu Âu, đã chứng minh.

Samsung sẽ giải quyết nhu cầu "điện thoại nhỏ hơn" bằng cách ra mắt thêm một mẫu Note 10 thứ hai ngoài mẫu Note 10 có màn hình 6.7 inch. Tuy nhiên, kích thước màn hình của mẫu Note nhỏ hơn vẫn còn là một bí ẩn. Galaxy Note 9 có màn hình 6.4 inch, và đó cũng là kích thước của Galaxy S10 +. Đây là lý do tại sao, nếu chúng ta phải đoán kích thước mẫu Note 10 thứ hai, nó sẽ nằm trong khoảng kích cỡ của S10+, với các cạnh được cắt tỉa tối đa.

Mặc dù sự khác biệt giữa Note 10 6.4 inch và Note 10+ 6.7 inch có vẻ không lớn, nhưng kích thước của S10 + đã đẩy các giới hạn đến độ chấp nhận được.  6.7 inch có thể không phải là gu của tất cả mọi người. Chỉ cần nhìn vào kích thước 6,40 x 3,04 x 0,31 inch (162,6 x 77,1 x 7,94 mm) của S10 5G, chúng ta có thể thấy rằng không còn nhiều chỗ để "lớn hơn nữa" trước khi điện thoại đạt đến mức quá lớn, dù là thiết kế viền hay không viền.

Note 10 cũng được đồn tiên phong thiết kế không có nút bấm của Samsung, có nghĩa là tất cả các phím bên sẽ được thay thế bằng cách khác để cấp nguồn / mở khóa, thay đổi âm lượng hoặc khởi chạy trợ lý ảo Bixby. Thay đổi này thực sự rất quyết liệt đối với Samsung, và với một dòng máy được thiết lập như Note.

Ngày phát hành và ra mắt của Galaxy Note 10

Đây là lần thứ ba có thông tin xác nhận Note 10 sẽ ra vào tháng 8. Triển lãm IFA bắt đầu từ ngày 6/9 như thường lệ và năm ngoái, Note 9 đã được công bố hai tuần trước đó, vì vậy, nhiều khả năng Note 10 và 10+ sẽ chính thức hé lộ vào tuần cuối của mùa hè.

Nếu chiếc Note nhỏ hơn cũng theo bước chân S10, nó sẽ rẻ hơn so với người anh em lớn hơn. Tuy nhiên, châu Âu sẽ là thị trường mục tiêu chính của Note 10 nhỏ hơn,và  theo báo cáo, giá thường cao hơn khoảng 20-30% so với Mỹ vì tỷ giá đồng đô la, vì vậy, đừng mong đợi một chiếc Note 10 có giá "phải chăng", dù đường chéo hiển thị ngắn hơn hay không.

Hoàng Lan

Chủ đề khác