VnReview
Hà Nội

Powerbeats Pro: true wireless có chip H1, kháng nước nhẹ, pin 9 tiếng, 250 USD

Công ty con Beats của Apple vừa vén màn chiếc true wireless đầu tiên của họ. Powerbeats Pro có thể xem như lựa chọn cao cấp hơn so với Airpods, cho mục đích tập thể thao.

Đội ngũ kỹ sư của Beats đã làm việc để nâng cấp âm thanh của chiếc tai nghe này so với Airpods. Mặc dù âm thanh Beats vốn không được đánh giá cao, nhưng chắc chắn sẽ tốt hơn nhiều chiếc Airpods mới bằng công nghệ driver piston.

Với kích thước nhỏ gọn, tai nghe cung cấp thời lượng pin sau một lần sạc là 9 tiếng, nếu kết hợp với hộp sạc, kéo dài lên hơn 1 ngày là chuyện khả thi. Beats sử dụng công nghệ sạc nhanh Fast Fuel, với 5 phút sạc, bạn sẽ có 1,5 giờ sử dụng. Nếu sạc 15 phút, có thể dùng được 4,5 giờ. Tai nghe vẫn dùng cổng Lightning để sạc, không có sạc không dây.

Tai nghe này của Beats sẽ tự động kết nối khi được rút ra khỏi hộp, giống Airpods nhờ vào con chip H1. Gia tốc kế hai bên củ tai sẽ tiếp nhận thông tin để đưa nó vào trạng thái ngủ khi không được dùng. Hãng cũng trang bị hai micro ở mỗi bên tai để lọc tiếng gió. Powerbeats pro có phím cứng để tăng giảm âm lượng, điều khiển tạm dừng/phát nhạc. Ngoài ra, nó cũng có tính năng "Hey Siri" giống Airpods mới. Tai nghe này là loại in-ear với ống dẫn âm nhét sâu vào trong tai, có bốn đệm mút khác nhau để bạn thay thế cho vừa với cỡ của mình.

Cuối cùng, là một tai nghe thể thao, nó có ngàm móc và khả năng kháng nước nhẹ. Mẫu true wireless của Beats có bốn màu đen, vàng, xanh và rêu; dự kiến sẽ bán ra tháng Năm với giá 250 USD, cao hơn Airpods bản đi kèm sạc không dây 50 USD.

Ambitious Man

Chủ đề khác