VnReview
Hà Nội

Flagship bình dân Redmi Pro 2 lộ ảnh thực tế với camera thò thụt, chip Snapdragon 855, giá từ 8,6 triệu đồng

Theo tiết lộ của chính Redmi, mẫu flagship chạy Snapdragon 855 của hãng (có thể là Redmi Pro 2) sẽ có giá khởi điểm chỉ từ 2.500 Nhân dân tệ (tương đương 8,6 triệu đồng).

 

Sau khi ra mắt bộ đôi Redmi Note 7 và Redmi Note 7 Pro, Redmi - thương hiệu con của Xiaomi được cho là đang phát triển một mẫu flagship với tên gọi Redmi Pro 2. Mới đây, hình ảnh thực tế của Redmi Pro 2 đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc.

Theo đó, Redmi Pro 2 được trang bị hệ thống 3 camera ở mặt lưng và camera selfie dạng thò thụt tương tự như các smartphone Oppo F11 Pro và Vivo v15 gần đây.

Nhờ thiết kế camera thò thụt, phần viền màn hình của máy sẽ giảm đi đáng kể mà không cần đến các thiết kế tai thỏ, giọt nước, đục lỗ gây vướng mắt. Cụm camera selfie nằm ở giữa của cạnh trên, trong khi hai dải ăng ten chạy liền kề ở bên trái và bên phải nên gần như chắc chắn máy sẽ có khung kim loại.

Hiện tại, vẫn chưa có bằng chứng để chắc chắn chiếc điện thoại này sẽ được gọi là Redmi Pro 2. Tuy nhiên trong quá khứ, Xiaomi từng ra mắt Redmi Pro vào năm 2016 và đây là mẫu smartphone camera kép đầu tiên của công ty, do đó có vẻ như mọi thứ đang được lặp lại với thiết kế camera selfie thò thụt trên mẫu smartphone thế hệ mới này.

Ngoài smartphone, Redmi cũng đã bổ sung thêm một số sản phẩm mới vào doanh mục của mình như máy giặt, tai nghe không dây AirDots,... Hiện tại, vẫn chưa rõ chiếc smartphone Redmi bí ẩn với camera selfie thò thụt sẽ được ra mắt vào thời điểm nào, tuy nhiên hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm thấy nó trên thị trường trong thời gian sắp tới.

Thành Đạt

Chủ đề khác