VnReview
Hà Nội

Samsung bán riêng ốp cho Galaxy Fold, giá 2,7 triệu đồng

Dự kiến mẫu bao da chính hãng bảo vệ cho Galaxy Fold sẽ có giá bán lẻ 120 USD (khoảng 2,7 triệu đồng).

Galaxy Fold dự kiến sẽ bắt đầu lên kệ tại một số thị trường vào ngày 26/4 tới đây và trước thời điểm ra mắt, nhiều người lo lắng về việc thiết bị này có phụ kiện bảo vệ đi kèm hay không. Câu trả lời là có nhưng người dùng sẽ cần mua riêng. Theo hé lộ từ nhà bán lẻ trực tuyến MobileFun của Anh, mẫu bao da chính hãng dành riêng cho model Galaxy Fold sẽ có giá bán khoảng 120 USD (khoảng 2,7 triệu đồng).

Mẫu bao da này có hai màu đen và trắng. Đáng tiếc chưa có hình ảnh nào về mẫu bao da này xuất hiện.

Nếu không mua chính hãng, bạn vẫn sẽ có các lựa chọn từ các bên thứ ba với giá dao động từ 44-65 USD. Trước đó hồi đầu tháng 3/2019 xuất hiện ba mẫu ốp lưng đặc biệt có tên Tough Armor, Ultra Hybrid và Thin Fit từ hãng sản xuất ốp lưng nổi tiếng Spigen. Giá bán của chúng khá rẻ, chỉ khoảng 20 USD (464 ngàn đồng).

Các mẫu ốp lưng giá rẻ cho Galaxy Fold của Spigen

Tất nhiên chất lượng từ bên thứ ba không thể đảm bảo tốt nhất như chính hãng nhưng sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một khoản nho nhỏ.

Cùng với các thị trường khác, Anh là một trong số thị trường châu Âu cho phép đặt hàng trước Galaxy Fold vào ngày 26/4 tới và nhận hàng từ ngày 3/5 tới. Tất nhiên với một thiết bị độc đáo và mới mẻ như Galaxy Fold, giá bán của nó không hề rẻ và lên tới gần 2000 USD.

Tiến Thanh

Chủ đề khác