VnReview
Hà Nội

Samsung chưa từ bỏ ý định “phóng to” điện thoại, Galaxy Note 10 Pro sẽ có màn hình 6.75 inch?

Năm nay Samsung có thể sẽ tính đến việc ra mắt một phiên bản Galaxy Note mới mang tên Galaxy Note 10 Pro và chiếc máy này dự kiến có kích thước màn hình lên tới 6.75 inch.

Từ trước đến nay, đặc trưng của dòng Galaxy Note vẫn là kích thước lớn nên không ngạc nhiên khi những model của dòng Note hiện nay đều lớn hơn 6 inch. Nhưng tất nhiên Samsung chưa muốn dừng lại ở đó và vẫn muốn nâng lên cao hơn.

Theo rò rỉ từ tài khoản Twitter @UniverseIce, Samsung đang chuẩn bị cho Galaxy Note mới mang tên Galaxy Note 10 Pro. Việc đưa thêm hậu tố "Pro" lên dòng cao cấp có vẻ như không phải là thói quen của hãng điện tử Hàn Quốc. Hãng thường chỉ chọn cách đặt hậu tố bằng việc thêm dấu "+" để biểu đạt cho dòng cao cấp, ví dụ như Galaxy S8+, S9+ hay S10+.

Tiết lộ về tên gọi Galaxy Note 10 Pro

Nhưng với Galaxy Note 10 Pro, đó có thể là lần đầu tiên Samsung chọn cách đặt tên mới này nhằm thể hiện sự vượt trội của model này.

Một số rò rỉ gần đây tiết lộ, Galaxy Note 10 Pro có hai model là SM-N970 và SM-N975 với kích thước lần lượt là 6.28 inch và 6.75 inch. Do đó nhiều khả năng Note 10 Pro là tên gọi của model lớn hơn với kích thước lên tới 6.75 inch.

Thêm vào đó Galaxy Note 10 Pro sẽ là phiên bản sở hữu cấu hình cao cấp nhất với một số tính năng độc quyền. Sẽ rất thú vị để xem những tính năng cao cấp này trên Galaxy Note 10 Pro trong vài tháng tới.

Hiện tại vẫn còn quá sớm để chắc chắn về những gì Samsung sẽ làm trong thời gian tới. Tuy nhiên nếu Samsung thực sự đang nghiên cứu model này, chúng ta sẽ sớm có được một sản phẩm thực sự ấn tượng cả về kích thước lẫn tính năng.

Gần đây cũng xuất hiện tin đồn cho rằng, Samsung còn chuẩn bị tới hai model Galaxy Note 10 khác hỗ trợ 5G với tên mã SM-N971 và SM-N976.

Tiến Thanh

Chủ đề khác