VnReview
Hà Nội

Microsoft cũng sắp ra tai nghe không dây như Apple

Có vẻ Microsoft đang mở rộng mảng sản phẩm phần cứng âm thanh. Năm ngoái, hãng đã ra mắt tai nghe Surface Headphones, tai nghe không dây cao cấp loại bỏ nhiễu có tích hợp microphone. Sắp tới sẽ là tai nghe earbud như AirPods của Apple.

Tai nghe Microsoft

Surface Headphones

Apple đã làm cho AirPods trở thành phụ kiện phải có đối với iFan. Hãng công nghệ Amazon được cho là sẽ ra mắt tai nghe kết nối với Alexa và Samsung cũng có earbud thương hiệu Galaxy. Để phân biệt với các tai nghe truyền thống, tất cả những tai nghe này đều có tích hợp microphone do đó người dùng có thể nói chuyện với Siri, Alexa hoặc Bixby. Với Microsoft, Cortana sẽ là một lựa chọn, nhưng khả năng cao hơn là nó sẽ kết nối với Siri hoặc Google Assistant.

Theo Arstechnica, Microsoft đã bán earbud trước đó kèm với máy nghe nhạc Zune tuy nhiên không mấy thành công lắm. Tai nghe mới của Microsoft sẽ có tên là Surface Buds, được trang bị tính năng khử tiếng ồn và cải thiện khả năng tương tác giữa điện thoại và tai nghe để giúp người dùng đọc nội dung trên điện thoại một cách dễ dàng hơn.

Hồng Thuý

Chủ đề khác