VnReview
Hà Nội

Màn hình Galaxy Fold trị giá 2.000 USD của Samsung bị hỏng sau vài ngày sử dụng

Đã có ít nhất 3 trang tin công nghệ quốc tế đăng tin cho biết, các chuyên gia đánh giá của họ thực hiện đánh giá những chiếc Galaxy Fold mà nhà sản xuất gửi đến để review, thì chỉ sau vài ngày màn hình thiết bị đã ngừng hoạt động.

Galaxy Fold có hai màn hình cảm ứng: một màn hình nhỏ hơn được kích hoạt khi gập lại và một màn hình lớn hơn có kích thước của máy tính bảng sẽ bật khi thiết bị được mở rộng ra. Các phóng viên tại The Verge, Bloomberg và CNBC đều cho biết màn hình trên những chiếc Galaxy Fold mà họ đánh giá đều đã bị hỏng, theo nhiều cách khác nhau.

Chuyên viên đánh giá Dieter Bohn của trang The Verge mô tả "có chỗ phồng nhỏ trên phần nếp gấp" của thiết bị và màn hình đã bị hỏng.

Trên Twitter, chuyên gia Mark Gurman của trang Bloomberg đã đăng những bức ảnh về một màn hình không còn hoạt động trên chiếc Galaxy Fold anh đang đánh giá.

Màn hình Galaxy Fold bị hỏng sau vài ngày sử dụng

"Màn hình trên chiếc Galaxy Fold tôi đang đánh giá bị hỏng hoàn toàn và không thể sử dụng được chỉ sau hai ngày. Thật khó để biết điều này có phổ biến hay không".

Theo như ảnh chụp của Mark Gurman, một nửa màn hình của chiếc Galaxy Fold dường như không hoạt động. Theo tweet của Gurman, điện thoại đi kèm với một tấm bảo vệ mà anh đã gỡ bỏ. Samsung nói với Gurman rằng tấm bảo vệ này không được gỡ ra. Gurman cũng cho biết có một vết rách ở phần trên của bản lề, khi anh chọc vào nó, màn hình trở nên tồi tệ hơn.

Một YouTuber tên Marques Brownlee đã tweet rằng, sau khi bóc một phần của tấm bảo vệ điện thoại, màn hình "bị lóa và đen".

Chuyên gia Steve Kovach của trang CNBC đã tải lên một video cho thấy nửa bên trái của màn hình lớn Glaxy Fold bị chớp nháy liên tục. Kovach cho biết anh không hề gỡ tấm bảo vệ, nhưng màn hình vẫn bị hỏng.

Màn hình Galaxy Fold trị giá 2.000 USD của Samsung bị hỏng sau vài ngày sử dụng

Đó không phải là những gì bạn mong đợi từ một thiết bị có giá gần 2.000 đô la!

Tuy nhiên, vấn đề có thể chỉ ảnh hưởng đến một số thiết bị nhất định. Một phóng viên khác, Geoffrey Fowler của tờ Washington Post, cho biết sau khi gập và mở điện thoại hơn 100 lần, màn hình vẫn hoạt động trên thiết bị của anh. Nhưng có lẽ bạn sẽ không thể biết chiếc điện thoại bạn mua liệu có sự cố màn hình hay không.

Điện thoại màn hình gập Galaxy Fold được công bố ra mắt vào ngày 20/2/2019 và dự kiến lên kệ vào ngày 26/4.

Vân Hà

Chủ đề khác