VnReview
Hà Nội

Galaxy A60 có màn hình đục lỗ tương tự Galaxy S10e

Phiên bản smartphone tầm trung Galaxy A60 vừa được Samsung ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Máy có màn hình đục lỗ tương tự như phiên bản Galaxy S10e, thiết kế Infinity-O với phần camera đặt ở góc trên bên trái.

Galaxy A60 có màn hình LCD kích thước 6.3 inch, diện tích hiển thị đạt 92% mặt trước. Camera selfie của máy có độ phân giải 32 MP. Samsung đã loại bỏ loa thoại và trang bị công nghệ Screen Cast cho phép truyền âm thanh qua màn hình.

Galaxy A60 có màn hình đục lỗ tương tự Galaxy S10e

Máy được trang bị chip Snapdragon 675, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 3.500 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB-C. Cảm biến vân tay vẫn được trang bị ở mặt lưng máy, do Galaxy A60 vẫn sử dụng tấm nền LCD không cho phép tích hợp cảm biến vân tay vào dưới màn hình.

Cụm 3 camera sau bao gồm một camera chính 32 MP, một camera 8 MP góc siêu rộng và một camera 5 MP được bố trí theo hàng dọc ở mặt lưng máy. Lớp sơn phủ tạo hiệu ứng gradient giúp máy có thể đổi màu theo góc nhìn và môi trường ánh sáng.

Galaxy A60 có màn hình đục lỗ tương tự Galaxy S10e

Giá bán tại thị trường Trung Quốc của Galaxy A60 là 1.999 tệ (tương đương 7 triệu đồng), chưa rõ thời điểm bán ra cũng như thời điểm ra mắt tại các thị trường khác.

Vân Hà

Chủ đề khác