VnReview
Hà Nội

Smartwatch Fitbit Versa Lite Edition cùng 3 smartband mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,99 triệu đồng

Fitbit vừa trình làng loạt thiết bị đeo thông minh thế hệ mới tại thị trường Việt Nam gồm smartwatch Fitbit Versa Lite Edition cùng 3 chiếc smartband:Fitbit Inspire HR, Fitbit Inspire và Fitbit Ace 2.

Fitbit Versa Lite Edition

Dựa trên thành công của dòng sản phẩm ;Fitbit Versa, phiên bản mới Fitbit Versa Lite Edition được tích hợp hầu hết các tính năng cốt lõi của dòng sản phẩm Versa, bao gồm việc tự động theo dõi nhịp tim 24/7 của PurePulse, theo dõi giấc ngủ, hỗ trợ 15 chế độ tập thể dục khác nhau.

Bên cạnh đó, phiên bản Lite vẫn có thể kết nối GPS, nhận thông báo từ điện thoại, thời lượng pin lên tới hơn 4 ngày, cảm biến SpO2 cho phép theo dõi sự thay đổi nồng độ oxy trong máu và các chỉ số sức khoẻ quan trọng khác như phát hiện tình trạng ngưng thở khi ngủ.

Fitbit Versa Lite Edition được thiết kế đơn giản với một nút bấm, trọng lượng nhẹ, dây đeo chống bám bẩn, chống nước, có thể dùng khi bơi lội với nhiều phiên bản màu sắc hợp cho giới trẻ hiện có giá 4,29 triệu đồng.

Fitbit Inspire và Fitbit Inspire HR

Đây là dòng sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng cần một thiết bị đeo tay thời trang, dễ dàng mang mỗi ngày đi cùng tính năng theo dõi nhịp tim 24/7. Fitbit Inspire HR còn có thể hỗ trợ theo dõi dức khỏe và vận động hàng ngày, như theo dõi chu kì giấc ngủ, 15 chế độ tập thể dục, kết nối GPS và hướng dẫn thư giãn bằng nhịp thở.

Đối với người dùng lần đầu tiên sử dụng thiết bị đeo tay thông minh và muốn tìm kiếm sản phẩm ở mức giá thấp hơn, Fitbit đưa ra lựa chọn phiên bản Inspire tiêu chuẩn được cắt giảm đi tính năng đo nhịp tim. Fitbit Inspire vẫn có các tính năng theo dõi sức khoẻ, bao gồm tính năng tự động theo dõi tập luyện và giấc ngủ, thiết lập mục tiêu, tính năng nhắc nhở, đồng hồ bấm giờ và nhận thông báo từ smartphone. Cả hai sản phẩm đều có thiết kế thời trang, chống nước với màn hình cảm ứng, thời gian sử dụng pin có thể lên đến 5 ngày.

Phiên bản Inspire HR sẽ có sẵn màu đen, màu hoa cà và phiên bản kết hợp 2 tông màu đen trắng, riêng phiên bản Inspire có màu đen và màu rượu vang đỏ sangria. Sản phẩm có nhiều lựa chọn về dây đeo, bao gồm da Horween cao cấp bọc lớp saffiano, dây lưới kim loại thép không gỉ hay tùy chọn vỏ dạng clip để đeo vào đai quần dành riêng cho Inspire. Giá tham khảo cho Inspire HR là 2,69 triệu đồng và 1,99 triệu đồng cho phiên bản Inspire.

Fitbit Ace 2

Được giới thiệu là dòng sản phẩm cho trẻ từ 6 tuổi, Fitbit Ace 2 sẽ là thiết bị hỗ trợ tốt giúp bé xây dựng những thói quen vận động lành mạnh và khuyến khích trẻ dành nhiều thời gian tích cực hơn với gia đình và bạn bè.

Phiên bản Ace 2 có thiết kế chống nước mới với một vỏ ốp bao bọc bên ngoài, giúp bảo vệ màn hình tốt hơn trong các hoạt động hàng ngày của trẻ. Sản phẩm có nhiều lựa chọn dầy đeo màu sắc, thiết kế vui nhộn với các hoạ tiết hoa văn lạ mắt, tạo sự thú vị và kích thích niềm vui cho trẻ mang mỗi ngày.

Ở phiên bản mới này, Fitbit cũng xây dựng các mặt đồng hồ hoạt hình mới và các hình nền đầy màu sắc giúp việc cá nhân hóa hồ sơ của trẻ thêm phần sống động. Ngoài ra, bố mẹ có thể tạo tài khoản Fitbit gia đình để thiết lập Ace 2 với tài khoản của con, qua đó họ có thể dễ dàng theo dõi mọi hoạt động cũng như tình hình sức khỏe của con mỗi ngày.

Ace 2 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2019 với giá tham khảo 1,99 triệu đồng. Các sản phẩm Fitbit tại Việt Nam sẽ được phân phối qua các đại lý của Synnex FPT trên toàn quốc.

Bên cạnh việc giới thiệu các sản phẩm mới, Fitbit cũng công bố bản cập nhật ứng dụng với các tùy chỉnh mới, giúp cho người dùng cá nhân hoá lịch sử sức khoẻ của họ. Tại đây, người dùng sẽ dễ dàng quan sát các chỉ số sức khoẻ, khám phá các nội dung mới, theo dõi tiến trình trong mục Thử thách và kết nối dễ dàng hơn với mạng xã hội sức khỏe toàn cầu của Fitbit. Bản cập nhật còn bao gồm Fitbit Focus, tính năng cung cấp các phân tích, tin nhắn và lời khuyên dành cho người dùng.

Trong tháng này, tính năng Thông tin cộng đồng của Fitbit sẽ được mở rộng trên 80 thị trường mới với 9 ngôn ngữ từ Châu Á, Châu Âu đến Mỹ latinh. Một mạng xã hội thân thiện mang lại sự hỗ trợ, tin tưởng và động lực từ bạn bè hay những người có cùng chí hướng. Việc mở rộng toàn cầu này của Cộng đồng Fitbit sẽ cho phép người dùng tiếp cận gần hơn nữa với các giá trị từ những nền tảng ứng dụng Fitbit.

Thành Đạt

 

Chủ đề khác