VnReview
Hà Nội

Bây giờ là thời điểm tốt nhất để mua Apple Watch, đây là 4 lý do vì sao

Apple Watch là một trong những phát minh tuyệt vời nhất của Apple kể từ sau chiếc iPhone, và cũng là thiết bị đậm tính cá nhân nhất mà hãng từng tạo ra.

apple watch

Apple Watch là một chiếc smartwatch, do đó nó có khả năng thực hiện những thứ mà bạn có thể trông chờ ở một chiếc smartwatch thông thường, và trên thực tế, Apple Watch hoàn thành nhiệm vụ vượt mức mong đợi. Từ hiển thị ngày tháng, kiểm tra thời tiết, đẩy thông báo, và thậm chí là điều khiển các thiết bị Apple khác, tất cả đều mang lại cảm giác không thể trực quan hơn. Apple đã hoàn thiện phần cứng và phần mềm của Watch trong 4 năm qua, do đó quá trình sử dụng chiếc smartwatch này rất nhanh và không đòi hỏi phải nghiên cứu nhiều.

Apple Watch còn là một công cụ theo dõi sức khỏe với nhiều tính năng mạnh mẽ. Nó cung cấp cho bạn nhiều kiểu thông báo, nhắc nhở mỗi ngày, và bạn có thể dễ dàng xem thử mình đã đạt được mục tiêu tập luyện trong ngày hay chưa trên Apple Watch.

Nếu bạn vẫn chưa sở hữu một chiếc Apple Watch, thì lúc này có lẽ là thời điểm tốt nhất để sắm một chiếc. Và dưới đây là 4 lý do vì sao.

Đầu tiên, Apple vừa thiết kế lại chiếc Apple Watch, do đó lần thiết kế lại tiếp theo có lẽ sẽ mất một thời gian dài nữa.

Thế hệ Apple Watch mới nhất - Series 4, ra mắt vào tháng 9 năm ngoái - được thiết kế lại so với 3 thế hệ đầu tiên. Có nghĩa là bạn sẽ có thể an tâm sử dụng chiếc smartwatch này trong ít nhất 2 năm nữa mà không lo bị lỗi thời.

Apple Watch mới còn có màn hình lớn hơn trước - 40 và 44mm, so với 38 và 42mm của thế hệ cũ - và vỏ đồng hồ cũng mỏng hơn đôi chút. Nhưng tốc độ của nó lại nhanh hơn hẳn các thế hệ trước: Apple cho biết chip S4 mới có thể đạt hiệu năng cao gấp đôi so với chip S3 trước đây.

Apple Watch mới còn có một loạt mặt đồng hồ độc quyền, nổi bật nhất là mặt đồng hồ hiển thị thông tin theo phong cách từng module đồ họa, cho phép bạn thấy rất nhiều thông tin cùng lúc.

Nó còn có thể thực hiện đo điện tâm đồ nhờ được trang bị cảm biến nhịp tim mới. Apple Watch là thiết bị tiêu dùng đầu tiên có ECG được chứng nhận bởi Cơ quan Thực phẩm và Thuốc, cùng Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ.

Với việc Series 4 nhận được rất nhiều cải tiến như vậy, đây chính là thời điểm để mua máy nếu bạn đang cân nhắc suy nghĩ. Mua một chiếc Apple Watch ngay lúc này đồng nghĩa với việc bạn sẽ đi trước thời đại được một thời gian đấy.

Mùa hè sắp đến, và bạn sẽ cần một thiết bị theo dõi thể thao hoạt động tốt

Tập thể dục thể thao sẽ dễ dàng hơn nhiều khi có một công cụ như Apple Watch - nó không chỉ đánh giá hiệu năng tập luyện của bạn mà còn giúp bạn duy trì hoặc tạo động lực tập luyện mỗi ngày.

Apple Watch có thể nói là người trợ lý tập luyện tốt nhất bạn có thể mua được. Nó sẽ chú ý khi bạn ngồi quá lâu, tụt lại đằng sau, hoặc đã vượt chỉ tiêu tập luyện dựa trên phân tích kết quả những ngày trước đó. Nó có thể ghi lại quá trình tập luyện và cho bạn thấy sự thay đổi nhịp tim trong cả ngày dài dựa trên mức độ hoạt động của cơ thể.;

Đầu tư vào một chiếc Apple Watch tức bạn quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Nếu bạn đã là người như vậy, Apple Watch sẽ giúp bạn duy trì tình trạng cơ thể, nếu không, nó sẽ một cách tuyệt vời để bắt đầu một lối sống tích cực hơn.

Apple Watch giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, do đó tại sao phải chờ đợi?

Bạn có biết Apple Watch có thể tự động mở khóa bất kỳ máy Mac nào của bạn không? Bạn có biết nó còn kiêm luôn vai trò của chiếc điều khiển từ xa cho Apple TV không?

Chưa hết, bạn có biết Apple Watch có thể giúp tìm ra chiếc điện thoại bạn để quên đâu đó ngay lập tức không? Và nó còn có thể chụp ảnh nữa?

Apple Watch làm được rất nhiều thứ giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Tại sao lại trì hoãn việc sắm ngay một thứ như thế khi mà bạn có thể ngay lập tức tận hưởng một cuộc sống tốt hơn?

Apple Watch là một thiết bị tuyệt vời giúp bạn đối mặt với căng thẳng và lo âu

Cuối mỗi học kỳ là thời gian khá căng thẳng với những bài kiểm tra, những kỳ thi tốt nghiệp, hay những thay đổi sắp xảy ra trong cuộc sống của bạn. Đầu hè cũng là lúc giao mùa, ngày trở nên dài hơn, thời tiết nóng hơn. Trẻ em, người lớn, ai ai cũng dễ bị ảnh hưởng tiêu cực trong khoảng thời gian này.

May thay, Apple Watch là một công cụ tuyệt vời giúp bạn bình tĩnh và xả stress. Đôi lúc nó hữu hiệu hơn hầu hết các loại hình mà bạn có thể thử qua, như chánh niệm, thiền, hay các bài tập hít thở. Nếu bạn gặp căng thẳng, lo âu, hay bất kỳ thứ gì khác tương tự, Apple Watch là một công cụ mạnh mẽ, vừa giúp bạn tập trung vào cuộc sống, vừa tránh suy nghĩ nhiều về những điều không hay, từ đó cải thiện sức khỏe tâm thần và thể chất.

Ngoài ra, Apple Watch còn có một tính năng rất thú vị, có thể nói là tuyệt vời nhất: Apple Pay, cho phép bạn thanh toán các món hàng mà không cần dùng tiền mặt hay các loại thẻ nhựa lỉnh kỉnh, nhưng vẫn đảm bảo tốc độ và có tính bảo mật hơn hẳn.

Hiện Apple Pay đã được triển khai tại 30 quốc gia trên thế giới, và sẽ sớm có mặt tại Việt Nam. Bạn nên cân nhắc điều này và sắm sẵn một chiếc Apple Watch đi thôi!

Minh.T.T

Chủ đề khác