VnReview
Hà Nội

Samsung hoãn bán Galaxy Fold vô thời hạn, tích cực điều tra lỗi hỏng màn hình

Công ty Hàn Quốc chính thức thông báo hoãn phát hành Galaxy Fold.

Theo trang công nghệ Cnet, Samsung sẽ hoãn bán ra chiếc Galaxy Fold của họ vào ngày 26/4 tới. Công ty cho biết sẽ công bố thời điểm phát hành "trong một vài tuần tới", điều này trùng khớp với thông tin hủy sự kiện ra mắt tại nhiều thị trường gần đây. Chắc chắn Galaxy Fold sẽ không thể lên kệ trong tháng Tư và tháng Năm như kế hoạch ban đầu.

Trong tuyên bố gửi đi, Samsung nói các điều tra ban đầu sau khi có báo cáo lỗi cho thấy cơ chế bản lề có thể có vấn đề, ở cả trên và dưới. Cùng với đó, có vẻ thành phần phụ nào đó bên trong cũng gây ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của màn hình. "Chúng tôi trì hoãn phát hành Galaxy Fold để nhằm đánh giá kỹ hơn thiết bị, cũng như chạy thêm các bài thử nghiệm khác", Samsung cho biết.

Một số máy Galaxy Fold bị hỏng chỉ sau ít ngày sử dụng

Về những người đã tham gia đặt mua trong đợt vừa rồi, Samsung nói sẽ gửi thông tin chi tiết cho họ trong hai tuần tới về việc giao hàng. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng, hoàn toàn có thể hủy đơn hàng mà không bị tính phí.

Samsung cũng nói sẽ gia cố thêm màn hình để bảo vệ nó chắc chắn hơn, cũng như hướng dẫn chi tiết cho khách hàng về cách bảo quản và sử dụng màn hình gập. Đặc biệt là lớp nhựa phủ lên trên bề mặt, nó quá dễ bóc ra gây tổn thương cho màn hình bên dưới. Chắc chắn công ty sẽ không để Galaxy Fold đi vào vết xe đổ của Galaxy Note 7 trước đây. Tai tiếng khiến Samsung bị tổn hại cả về danh tiếng lẫn tài chính.

Ambitious Man

Chủ đề khác