VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh máy tính Galaxy View 2 với màn hình 17.5 inch

Bạn có còn nhớ Galaxy View, chiếc tablet màn hình siêu lớn, có cả quai xách đến từ Samsung chứ?

Thế hệ đầu tiên của Galaxy View được trình làng vào năm 2015, tuy doanh số không cao nhưng Samsung dường như đang chuẩn bị ra mắt thế hệ thứ 2 của Galaxy View, bằng chứng là bộ ảnh dựng của thiết bị vừa được trang;SamMobile đăng tải.

Nhìn vào ảnh, có thể thấy mặt trước của Galaxy View 2 không quá khác biệt so với người tiền nhiệm, đáng chú ý là logo Samsung không còn và viền màn hình cũng mỏng hơn. Theo PhoneArena, kích thước màn hình của Galaxy View 2 sẽ là 17.5 inch, nhỏ hơn so với 18.4 inch của người tiền nhiệm.

Điểm thay đổi lớn nhất của Galaxy View 2 có lẽ nằm ở mặt lưng, phần quai xách và kickstand đã bị loại bỏ, thay vào đó là bản lề mở ra để dựng đứng máy, hoặc tạo góc nghiêng 30 độ khi đóng lại để gõ bàn phím dễ hơn. Một lỗ tròn rất lớn giúp bạn xách theo khi cần thiết.

Dựa trên thông tin từ Geekbench, Galaxy View 2 trang bị cấu hình tầm trung với chip xử lý Exynos 7885, RAM 3GB, chưa rõ bộ nhớ trong, chạy Android 9 Pie, giao diện One UI và 4G LTE.

Về giá bán, Galaxy View đời đầu có giá 599 USD (13,9 triệu đồng), vậy nên Galaxy View 2 có thể sẽ dao dộng trong khoảng 500-600 USD. Chưa rõ thời điểm ra mắt, nhưng nếu đã có ảnh render thì nhiều khả năng Samsung sẽ trình làng thiết bị ngay trong tháng 5 tới.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác