VnReview
Hà Nội

Ming-Chi Kuo: Apple có thể ra AirPods 3 vào cuối năm nay với thiết kế hoàn toàn mới

"Ông đồng" Apple Ming-Chi Kuo cho biết nhà Táo sẽ ra mắt hai chiếc AirPods mới trong quý 4 năm nay hoặc quý 1 năm sau.

Đánh giá chi tiết AirPods 2: Vẫn là trải nghiệm True Wireless hoàn thiện nhất

Khá thú vị khi một trong hai chiếc AirPods được cho là sẽ có thiết kế hoàn toàn mới và giá cao hơn, trong khi bản còn lại sẽ giữ thiết kế cũ và chỉ được nâng cấp bên trong.

Đây mới chính là bản nâng cấp thực sự của AirPods, dòng tai nghe true-wireless rất thành công của Apple chứ không phải chiếc AirPods với chip mới, case sạc không dây ra mắt cách đây ít lâu.

Hiện AirPods mới đang được Apple bán với giá 159 USD (3,7 triệu đồng) cho bản kèm case bình thường và 199 USD (4,6 triệu đồng) cho bản kèm case sạc không dây, rất có thể giá bán của hai chiếc AirPods ra mắt vào cuối năm sẽ bằng với các phiên bản hiện nay.

Theo 9to5mac thì ngoài những thay đổi về thiết kế, Apple cũng sẽ thay đổi hệ thống sản xuất hai chiếc AirPods mới nhằm tăng sản lượng, tiết kiệm không gian và giảm bớt chi phí sản xuất.

Đáng tiếc khi Kuo không tiết lộ rõ những tính năng của AirPods mới ngoài việc thay đổi thiết kế. Trước đây nhiều tin đồn cho rằng AirPods mới sẽ có tính năng khử tiếng ồn và chống nước. Ông dự đoán doanh số AirPods trong năm 2019 sẽ đạt 52 triệu chiếc và tăng lên 75 triệu trong năm 2020.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác