VnReview
Hà Nội

Bộ ảnh render 3D đầu tiên về iPhone XI với 3 camera sau, vẫn giữ tai thỏ

Dù còn khoảng 4 tháng nữa mới tới thời điểm tổ chức sự kiện ra mắt iPhone XI hoặc iPhone 11 nhưng từ bây giờ, những hình ảnh render 3D đầu tiên về iPhone thế hệ mới đã dần xuất hiện.

Mới đây tài khoản rò rỉ nổi tiếng @OnLeaks và chuyên trang CashKaro đã chia sẻ một số hình anh render 3D về iPhone mới dựa trên những tin đồn gần đây.

Hình ảnh render mô tả iPhone 11 sở hữu một cụm camera vuông ở mặt sau. Đây là nơi đặt 3 camera sau và đèn flash LED của máy. Theo trang CashKaro cho biết, iPhone XI có thể sẽ trang bị một mặt lưng đặc biệt. Nó được làm từ một mảnh kính bao gồm phần camera hơi lồi.

Ngoài ra ảnh render cũng hé lộ về nút tắt âm (Mute Switch) được thiết kế lại trên iPhone XI. Thoạt nhìn trông nó giống với nút tắt âm trên iPad nhiều hơn. Đáng tiếc với thiết kế này, Apple vẫn sẽ giữ lại cụm tai thỏ với kích thước được thu nhỏ đôi chút nhưng không đáng kể. Tiếc nuối không kém khi ảnh render cho thấy iPhone XI vẫn sẽ dùng cổng Lightning thay vì USB-C như kỳ vọng.

Ảnh được cho là khung của iPhone XI rò rỉ trên mạng Weibo, Trung Quốc

Theo nhiều tin đồn, thế hệ iPhone 2019 gần như không có sự thay đổi so với iPhone 2018. Cụ thể, iPhone XI và iPhone XI Max vẫn sẽ có màn hình 5.8 inch và 6.5 inch. Về cụm 3 camera sau, iPhone XI được cho sẽ có một camera chính 12MP + camera tele 12MP và camera góc rộng 12MP. Đặc biệt camera selfie phía trước của máy sẽ được nâng cấp từ 7MP lên 12MP.

Model iPhone XI dự kiến sẽ có dung lượng pin dao động từ 3.189mAh – 3.322mAh, tăng khá nhiều so với dung lượng 2.658mAh trên iPhone XS.

Tất nhiên đây mới chỉ là ảnh render và chưa thể chắc chắn điều gì về ngoại hình chính thức của thế hệ iPhone 2019. Dưới đây là một số hình ảnh render 3D đầu tiên về iPhone XI:

Tiến Thanh

Chủ đề khác