VnReview
Hà Nội

Smartphone màn hình gập Motorola Razr lộ ảnh render cực "chất"

Bên cạnh Samsung hay Huawei (Trung Quốc), Motorola nhiều khả năng cũng sẽ gia nhập thị trường smartphone màn hình gập ngay trong năm nay.

Smartphone gập vỏ sò Motorola Razr: cấu hình tầm trung, giá đắt hơn XS Max

Theo PhoneArena thì mẫu smartphone màn hình gập của Motorola sẽ có tên là "Razr, dòng điện thoại nắp gập "làm mưa làm gió" trên thị trường hơn 10 năm trước. Mới đây, loạt ảnh render của Motorola Razr 2019 đã xuất hiện khiến các fan không khỏi nức lòng.

Là sản phẩm của năm 2019 và trang bị màn hình gập, đương nhiên Motorola Razr không còn các phím vật lý nữa, thay vào đó là màn hình cảm ứng 6.2 inch với tỉ lệ 22:9. Các góc màn hình được bo khít với hình dáng thân máy tạo nên vẻ đẹp riêng. Phía trên màn hình là phần "tai thỏ" chứa loa thoại và các cảm biến.

Motorola Razr V3 phiên bản gốc

Phần "cằm" của Motorola Razr rất dày, nhưng nó lồi lên hẳn và là nơi giúp chúng ta tựa tay khi cầm để tránh làm rớt, cũng là thiết kế đặc trưng của chiếc Razr V3 ra mắt cách đây 15 năm. Phần cằm này nhiều khả năng còn là nơi chứa loa ngoài, kết hợp với loa thoại bên trên tạo thành hệ thống âm thanh stereo.

Đó là mặt trong, còn mặt ngoài của Razr cũng thú vị không kém. Trong khi mặt lưng chỉ chứa logo Motorola thì mặt trước là nơi chứa màn hình thứ hai, sẽ hoạt động với các ứng dụng như Moto Display, Moto Actions và Moto Camera.

Nói thêm về camera, chiếc Motorola Razr này không có camera selfie nên bạn sẽ phải tận dụng camera chính ở mặt ngoài và màn hình phụ để selfie khi cần.

Ngoài Moto Camera, chúng ta còn có Moto Display để hiện thông báo, thời gian, thời tiết, chỉnh nhạc hay xem các thẻ Assistant, còn Moto Actions là gì thì chưa biết. Người dùng cũng có thể vuốt trên màn hình ngoài để điều khiển màn hình trong (cuộn trang chẳng hạn).

Khác với Huawei Mate X hay Samsung Galaxy Fold, Motorola Razr nhiều khả năng chỉ trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 710 thay vì những con chip thuộc dạng flagship. Máy sẽ có 2 tùy chọn RAM/ROM 4/64GB và 6/128GB, chạy Android 9 Pie, pin 2.730 mAh và sạc nhanh TurboPower 27W.

Bộ ảnh cũng tiết lộ hộp đựng của Motorola Razr với màu đen, hình trụ ba mặt khá độc đáo. Các phụ kiện kèm theo gồm cáp USB-C, tai nghe USB-C, adapter USB-C sang 3.5mm, củ sạc nhanh, hướng dẫn sử dụng, một món giống ốp lưng và giá đỡ máy có thiết kế khá đặc biệt.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác