VnReview
Hà Nội

OnePlus 7 Pro có màn hình đẹp ngang Galaxy S10, giá hơn 19 triệu đồng

Một bước nhảy vọt về chất lượng màn hình. Và một bước nhảy vọt còn xa hơn nữa về giá bán!

Đó chính xác là những gì mà OnePlus nung nấu khi tung ra OnePlus 7 Pro. Flagship sắp tới của công ty sẽ không còn giá rẻ vượt cấu hình nữa, truyền thống "flagship killer" sẽ chấm dứt với OnePlus 7 Pro khi mẫu máy này trở nên ngang hàng với một flagship Samsung, Huawei.

Theo tài khoản @DisplayMate trên Twitter, màn hình OLED của OnePlus 7 Pro thực sự rất xuất sắc sau khi được đánh giá chuyên sâu. Điểm đánh giá đạt A+ ngang với Galaxy S10, mức cao nhất của tổ chức DisplayMate. Bản thân OnePlus cũng đã marketing rất nhiều về nỗ lực cải thiện chất lượng hiển thị.

Màn hình OnePlus 7 Pro đạt điểm cao ngang Galaxy S10

Bên cạnh hứa hẹn về chất lượng màn hình vượt trội. Giá bán có vẻ cũng sẽ lên rất cao. Tờ Wired cho biết, giá bán của sản phẩm tại châu Âu có thể là 750 euro, khoảng hơn 19 triệu đồng. Ngoài màn hình, máy cũng sẽ có camera rất hứa hẹn với chức năng zoom quang 3x, bộ ba camera 48MP, 8MP tele và 16MP góc siêu rộng. Theo đánh giá từ Wired trên bản tiền thương mại, máy lấy nét rất nhanh, HDR ấn tượng, chụp ảnh chân dung trông tự nhiên. Đặc biệt zoom quang 3x rất đáng giá.

Chúng ta sẽ phải chờ đến 14/5 để xem liệu bộ đôi OnePlus 7 và 7 Pro có thực sự ấn tượng như những gì OnePlus quảng cáo hay không. Trong đó phải kể đến giá bán cao hơn hẳn các đời tiền nhiệm, camera và màn hình cần phải xứng đáng với số tiền đó nếu muốn cạnh tranh với Samsung, Huawei.

Ambitious Man

Chủ đề khác