VnReview
Hà Nội

Samsung giới thiệu TV có thể xoay dọc màn hình để hiển thị nội dung từ màn hình smartphone

Chiếc TV này có tên là Sero và có giá lên đến 1.623 USD.

sero

Samsung vừa công bố một chiếc TV mới dành cho nhóm người tiêu dùng trẻ tuổi sành công nghệ mang tên "Sero" - có nghĩa là "chiều thẳng đứng" trong tiếng Hàn Quốc. Đúng như tên gọi, nó có thể xoay để biến hình từ một chiếc TV màn hình rộng thông thường thành một màn hình dọc theo kiểu smartphone.

Đây là Sero khi ở chế độ bình thường:

sero

Và đây là khi ở chế độ thẳng đứng:

sero

Khi được hỏi lý do tại sao Sero có thể biến hình thành màn hình đứng theo phong cách smartphone, Samsung cho biết chiếc TV này được thiết kế để hiển thị nội dung từ một chiếc smartphone, dành riêng cho thế hệ người tiêu dùng mới, trẻ trung và sành công nghệ.

Điều đó có nghĩa là bất kỳ ai sở hữu chiếc TV này đều có thể ánh xạ màn hình smartphone của họ lên màn hình ở chế độ thẳng đứng của Sero để hiển thị các ứng dụng di động ở kích cỡ lớn hơn gấp nhiều lần. Samsung cho biết Sero hỗ trợ màn hình dọc được tối ưu hóa cho các nội dung di động, do đó nó có thể được dùng để xem nội dung toàn màn hình.

Quả là một thiết kế thông minh. Sero đóng vai trò như một phần mở rộng cho chiếc smartphone, cho phép bạn chia sẻ nhiều thứ, từ ảnh đến video trên mạng xã hội, từ điện thoại của bạn đến toàn bộ căn phòng thay vì buộc cả nhóm người phải chụm đầu vào một màn hình smartphone bé tí như hiện nay.

Tuy nhiên, dù mang tiếng được thiết kế cho thế hệ người tiêu dùng trẻ tuổi, mức giá của Sero lại hơi quá tầm với của nhóm người này. Sero sẽ được bán ra tại Hàn Quốc vào cuối tháng 5 năm nay, với kích cỡ màn hình 43-inch và giá bán 1.623 USD - một mức giá có thể nói là quá cao so với một chiếc TV màn hình tương đối nhỏ, chỉ 43-inch mà thôi, dù nó có xoay ngang hay xoay dọc được đi chăng nữa. Chưa rõ Samsung có bán Sero ở nước ngoài hay không.

Minh.T.T

Chủ đề khác