VnReview
Hà Nội

Smartphone blockchain HTC Exodus 1 sẽ có bản kế nhiệm

Điện thoại blockchain HTC Exodus 1 sẽ có thế hệ tiếp theo.

Smartphone blockchain HTC Exodus 1 sẽ có bản kế nhiệm

Theo PhoneArena, nếu bạn không thể nào nhớ ra HTC Exodus 1, đừng lo lắng, có lẽ bạn không đơn độc. Chiếc flagship trị giá 699 USD đã được công bố vào tháng 10 năm ngoái và đây là nỗ lực đầu tiên của HTC trong việc tạo ra một chiếc điện thoại cho nền tảng blockchain.

Trọng tâm độc đáo này chắc chắn hạn chế sức hấp dẫn của sản phẩm khá nhiều. Trên thực tế, trong vài tháng đầu, chiếc điện thoại thông minh này chỉ có thể được mua bằng tiền điện tử. Tuy nhiên, HTC vẫn có vẻ khá hài lòng với cách thức hoạt động - điện thoại thông minh đã đạt được mục tiêu doanh số của công ty - và hiện HTC đã chính thức xác nhận họ đang phát triển thế hệ thứ 2 của chiếc smartphone này.

Theo người đứng đầu các nỗ lực blockchain của HTC, Giám đốc phân cấp Phil Chen, Exodus 2 sẽ được phát hành trước cuối năm 2019 với hy vọng thúc đẩy cả hệ sinh thái thương hiệu blockchain và doanh số smartphone nói chung của hãng. Chi tiết về thiết kế hoặc thông số kỹ thuật không được cung cấp, nhưng có vẻ như nó sẽ dựa trên các flagship thế hệ tiếp theo của công ty.

Về tính năng, Exodus 1 thế hệ hiện tại tập trung chủ yếu vào việc quản lý tiền điện tử và ví điện tử cá nhân ảo hóa. Nhưng với điện thoại mới, hỗ trợ blockchain sẽ được mở rộng để bao gồm các lĩnh vực khác như duyệt web, nhắn tin và thậm chí là phương tiện truyền thông xã hội.

Bạch Đằng

Chủ đề khác