VnReview
Hà Nội

Xuất hiện hình ảnh đầu tiên của Mi Band 4, ngoại hình lạ lẫm hơn Mi Band 3

Những hình ảnh mới nhất về Mi Band 4 vừa xuất hiện trên mạng và thoạt nhìn có thể thấy, bản nâng cấp tiếp theo của Mi Band sẽ có một vài điểm khác biệt về thiết kế khá hấp dẫn.

Theo trang DroidShout, thông tin về Mi Band 4 đã xuất hiện trên chuyên trang cấp chứng nhận thiết bị công nghệ NCC của Đài Loan.

Hình ảnh rò rỉ sớm về Mi Band 4 cho thấy thiết bị đeo thông minh này trông có vẻ khác biệt hơn so với Mi Band 3. Dựa trên hình ảnh chưa thể khẳng định Mi Band 4 có màn hình lớn hơn các phiên bản trước hay không nhưng có thể nhìn thấy cảm biến nhịp tim vẫn sẽ được giữ lại.

Một số nguồn tin trước đây cho rằng, Mi Band 4 sẽ tích hợp máy đo điện tâm đồ (ECG) nhưng theo hình ảnh có thể thiết bị chỉ có một bộ đo nhịp tim bằng ánh sáng hồng ngoại (photoplethysmography). Nhiều nguồn tin cũng xác nhận, Mi Band 4 sẽ có biến thể hỗ trợ NFC nhưng chỉ bán ra tại Trung Quốc. Tuy nhiên hầu như tất cả phiên bản Mi Band 4 sẽ hỗ trợ Bluetooth 5.0 mới nhất.

Chưa biết liệu Mi Band 4 có thực sự thành công như các phiên bản trước hay không nhưng dựa trên doanh số ấn tượng của các model trước thì có cơ sở để tin rằng Mi Band 4 sẽ lại thiết lập doanh số kỷ lục. Mi Band 3 trước đó đã bán được 1 triệu chiếc chỉ sau 17 ngày.

Hiện chưa rõ khi nào Xiaomi sẽ ra mắt Mi Band 4 và giá bán của sản phẩm này như thế nào. Năm ngoái, Xiaomi ra mắt Mi Band 3 tại một sự kiện vào cuối tháng 5 với giá bán 25 USD (khoảng 600 ngàn đồng). Do đó nhiều khả năng bản nâng cấp có thể xuất hiện vào cuối tháng này.

Tiến Thanh

Chủ đề khác