VnReview
Hà Nội

Asus nhá hàng ZenFone 6 với thiết kế tràn viền, không tai thỏ, giọt nước, nốt ruồi

Asus đã bắt đầu đẩy mạnh cuộc chơi của mình với chiếc ZenFone 6 sắp tới. Thiết bị này dự kiến sẽ được giới thiệu chính thức tại một sự kiện đặc biệt ở Valencia, Tây Ban Nha vào ngày 16/05 sắp tới.

Asus nhá hàng ZenFone 6 với thiết kế không viền và không tai thỏ

Asus vừa công bố slogan khá "gắt" với khẩu hiệu "defy ordinary" (thách đố mọi sự tầm thường). Teaser này thể hiện chiến lược của Asus rằng họ đang phát triển một chiếc smartphone không có tai thỏ nhờ thiết kế không viền.

Asus nhá hàng ZenFone 6 với thiết kế không viền và không tai thỏ

Theo GizChina, từ hồi năm ngoái, Asus đã từng thử nghiệm với rất nhiều thiết kế khác lạ, như tai nhỏ dạng dấu chấm nằm ở bên phải hay màn hình đục lỗ. Cuối cùng, họ lại có thể sử dụng cơ chế camera bật lên như OnePlus 7 Pro. Nhưng một thông tin vào hồi đầu tháng Tư lại tiết lộ Asus sẽ sử dụng thiết kế trượt kép (dual-slider) khá dị và gần như phù hợp với câu slogan "defy ordinary" mà hãng đang hướng đến.

Asus nhá hàng ZenFone 6 với thiết kế không viền và không tai thỏ

Điểm GeekBench rò rì của Asus ZenFone 6

ZenFone 6 trước đây đã từng được xác nhận trên FCC. Thiết bị này sẽ có cụm camera kép nằm ở phía sau, cảm biến chính có độ phân giải 48MP, sạc nhanh 18W, hỗ trợ 2 SIM. Theo điểm số benchmark của GeekBench cũng như các thông tin rò rỉ từ AnTuTu, ZenFone 6 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 1080p+, con chip Snapdragon 855, 6GB RAM cùng 128GB bộ nhớ trong, có thể mở rộng bằng khe thẻ nhớ và chạy Android 9 Pie ngay khi xuất xưởng.

Minh Hùng

Chủ đề khác